Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai - Hà Khẩu, một trong những cửa khẩu quan trọng phía Bắc, thông quan hàng nông sản Việt sang Trung Quốc, mở lại sau 2 ngày dừng vì bão Yagi.

Chiều 18-5, ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì họp nghe báo cáo việc kiện toàn Ban chỉ đạo chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả

Thủ tướng đề nghị WTO tiếp tục cải tổ mạnh mẽ và thực chất để khẳng định vai trò là nền tảng của hệ thống thương mại đa phương minh bạch, công bằng, bảo đảm lợi ích, hiệu quả thiết thực cho các nước.

Sáng 18-5, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh phối hợp Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh tổ chức Hội thảo chuyên đề “Tăng cường kiểm soát kháng sinh và phòng chống kháng sinh trong chăn nuôi...

Nghị định 10/2023/NĐ-CP đã phần nào mang lại sức sống mới cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng khi đã chính thức có quy định về việc sẽ cấp sổ hồng cho các condotel, officetel, biệt thự du lịch...

Thời gian qua, công tác phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập đã được các cấp, các ngành và địa phương trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên quan tâm triển khai, thực hiện.

Theo Cục Thống kê tỉnh, trong tháng 4-2023, tình hình hoạt động sản xuất công nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn thách thức, tỉnh đã tập trung lãnh đạo, điều hành quyết liệt

Mặc dù kim ngạch xuất nhập khẩu (XNK) của Bình Dương trong tháng 4-2023 đã có dấu hiệu khởi sắc, trị giá kim ngạch xuất khẩu tháng 4 ước đạt trên 3.258 triệu USD, tăng 19,8% so với tháng trước.

Hiện tượng thời tiết cực đoan El Nino khiến mực nước các hồ thủy điện trên toàn quốc đang xuống gần mực nước chết.

Sáng 17-5, Cục Hải quan Bình Dương phối hợp với Chi hội Doanh nghiệp Đài Loan tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị đối thoại với các DN Đài Loan đang đầu tư tại tỉnh.

UBND TX.Bến Cát cho biết thị xã tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án công trình đường Kho Bạc - Cầu Quan,

Thực hiện xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu giai đoạn 2021- 2025, xã Thạnh Hội tăng cường công tác tuyên truyền để tạo sự đồng thuận của người dân cùng tham gia.

Các ngành, doanh nghiệp (DN) Bình Dương khẳng định quyết tâm trở thành nơi tập kết hàng hóa và dịch vụ logistics,

Quay lên trên