Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Cửa khẩu quốc tế Lào Cai - Hà Khẩu, một trong những cửa khẩu quan trọng phía Bắc, thông quan hàng nông sản Việt sang Trung Quốc, mở lại sau 2 ngày dừng vì bão Yagi.

Ủy ban Nhân dân cấp huyện sẽ được ủy quyền quyết định giá đất trong các trường hợp như tính tiền bồi thường, thu tiền sử dụng đất khi giao đất tái định cư, tính tiền thuê đất.

Trong quý I-2023, tình hình kinh doanh thương mại, dịch vụ trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên tương đối ổn định, ước tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ hơn 1.301 tỷ đồng, tăng 13,92% so với cùng kỳ.

Qua 3 năm (2020-2022) triển khai thực hiện dự án “Phát triển vùng cây ăn quả đặc sản gắn với du lịch sinh thái vùng phía nam tỉnh Bình Dương”, Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh đã thực hiện được 4/5 nội dung phê duyệt...

Có thể khẳng định, khu vực có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đóng góp lớn về thu ngân sách và góp phần tích cực trong chuyển giao công nghệ, tạo việc làm cũng như đào tạo kỹ năng cho người lao động tại Bình Dương.

Thuế tối thiểu toàn cầu được dự báo tác động tới hầu hết tập đoàn đa quốc gia, trong đó có rất nhiều tập đoàn lớn đang đầu tư tại Việt Nam.

Năm 2023, tổng kế hoạch vốn đầu tư công của TX.Bến Cát gần 497 tỷ đồng. Từ nguồn vốn này, TX.Bến Cát tập trung bố trí cho các công trình trọng điểm, cấp thiết trên địa bàn.

(BDO) Ngày 5-5, UBND huyện Dầu Tiếng đã tổ chức ra quân thực hiện tuyến đường điểm không dùng tiền mặt.

Bối cảnh quốc tế diễn biến phức tạp đã tác động tiêu cực đến hoạt động xuất khẩu một số nhóm hàng chủ lực của tỉnh trong những tháng đầu năm, các ngành nỗ lực cùng doanh nghiệp (DN) gỡ những điểm nghẽn

Thương mại điện tử (TMĐT) là xu hướng tất yếu trong giai đoạn hiện nay ở Việt Nam cũng như của các nước trên thế giới.

Để nâng cao năng lực giám sát và phát hiện các hành vi vi phạm liên quan đến công tác bảo vệ môi trường, từ năm 2011, Trung tâm Quan trắc Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tỉnh đã tiếp nhận

Trong quý I-2023, huyện Bắc Tân Uyên đã tập trung đầu tư hệ thống hạ tầng cơ sở. Theo đó, trên địa bàn có 68 dự án, trong đó có 2 dự án chuẩn bị đầu tư và 66 dự án đang đầu tư, với tổng vốn hơn 476,257 tỷ đồng.

Mới đây, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã tổ chức hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo Luật Nhà ở (sửa đổi) và Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Quay lên trên