Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Với lợi thế phát triển mạnh về công nghiệp, Bình Dương đang là sự lựa chọn tốt nhất của nhà đầu tư nước ngoài khi đến đầu tư tại Việt Nam, trong đó có nhà đầu tư Đài Loan (Trung Quốc).

Là địa phương có dân cư đông, nhiều khu, cụm công nghiệp, nguồn cung ứng, giá cả, chất lượng hàng hóa… được doanh nghiệp tham gia bình ổn và ngành chức năng tích cực thực hiện nhằm kích cầu tiêu dùng

Ngày 13-1, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023 của ngành NN&PTNT.

Trong bối cảnh năm 2023 ngành nông nghiệp tiếp tục đối mặt với khó khăn do biến đổi khí hậu, biến động thị trường, việc đa dạng hoá sản phẩm, mở rộng thị trường là sẽ là nhiệm vụ trọng tâm.

Trước vướng mắc của một số doanh nghiệp về việc thanh lý nguyên vật liệu bằng hình thức tái xuất cho khách hàng ở nước ngoài, Tổng cục Hải quan vừa hướng dẫn các cục hải quan tỉnh, thành phố để bảo đảm thực hiện thống nhất.

Theo số liệu thống kê Tổng cục Hải quan vừa công bố, năm 2022, tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 371,3 tỷ đô la Mỹ, tăng 10,5%, tương ứng tăng 35,14 tỷ đô la Mỹ so với năm 2021.

Các doanh nghiệp (DN) dự báo khi hầu bao thắt chặt trong giai đoạn ngắn hạn thì yếu tố hấp dẫn về lâu dài của thị trường tiêu dùng nội địa vẫn luôn hiển hiện.

Chiều 12-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Preben Enef, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ LEGO Việt Nam.

Chiều 12-1, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Kelvin Teo, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sembcorp Development

Sáng 12-1, Ngân hàng TMCP Nam Á đã trao số tiền 3 tỷ đồng cho chương trình “Tết nhân ái” do UBND tỉnh và Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức nhằm chung tay chăm lo đời sống của người dân, các đối tượng chính sách...

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, trong năm 2023, Bình Dương tiếp tục ưu tiên nguồn lực đầu tư cho các dự án kết cấu hạ tầng, trong đó hạ tầng giao thông đi trước một bước với 103 dự án có tổng vốn bố trí là 12.819,221 tỷ đồng...

Lào luôn duy trì vị trí thứ nhất trong số 79 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư của doanh nghiệp Việt Nam, trong khi Việt Nam cũng luôn nằm trong top 3 nước đầu tư trực tiếp lớn nhất vào Lào.

UBND tỉnh đặt ra mục tiêu hạn chế những tổn thương kinh tế và thúc đẩy tăng trưởng dài hạn trong giai đoạn hậu Covid-19.

Quay lên trên