Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Theo UBND tỉnh, năm 2023, tỉnh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM).

Theo UBND huyện Bàu Bàng, năm 2022, kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục phát triển đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, kế hoạch đã đề ra

Huyện Dầu Tiếng, hiện có 11 chợ truyền thống, trong đó, có 8 chợ được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách Nhà nước và 3 chợ được đầu tư bằng hình thức xã hội hóa.

Theo báo cáo của UBND xã Tân Định, trong năm 2022 tình hình chăn nuôi trên địa bàn xã ổn định.

Với việc đẩy mạnh giao thương, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, thời gian qua, thương mại điện tử đã có bước phát triển nhanh chóng và trở thành một phương thức hữu hiệu...

Thời gian qua, bên cạnh những lợi ích mà thương mại điện tử (TMĐT) mang đến thì các hành vi vi phạm trong TMĐT diễn ra ngày càng phức tạp khiến người tiêu dùng còn nhiều lo ngại trong việc mua hàng và thanh toán trực tuyến.

Tại hội nghị giao ban đầu tư nước ngoài khu vực phía Nam năm 2022 tổ chức tại Bình Dương mới đây, ông Đỗ Nhất Hoàng, Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài

Thặng dư thương mại của Bình Dương năm 2022 đạt gần 10 tỷ USD. Hiện tại, sản phẩm, hàng hóa của Bình Dương đã xuất khẩu qua hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ

Về xã Lạc An (huyện Bắc Tân Uyên) những ngày này, chúng tôi cảm nhận mùa Giáng sinh ấm áp, tràn ngập yêu thương đang cận kề.

Công trình xây dựng đường và cầu kết nối Bình Dương và Tây Ninh có quy mô 6 làn xe, có chiều dài 800,39m, phần đường dẫn phía Bình Dương dài 377,7m, phía Tây Ninh dài 92,2m.

Công ty Điện lực Bình Dương vừa cho biết tháng 11-2022, sản lượng điện thương phẩm thực hiện đạt 1.278 triệu kWh, giảm 6,41% so với tháng 10-2022.

UBND huyện Bàu Bàng cho biết năm 2022, huyện vừa nỗ lực để kiểm soát dịch bệnh, vừa tập trung mọi nguồn lực khôi phục và phát triển kinh tế.

Quay lên trên