Phấn đấu có 20 sản phẩm OCOP cấp tỉnh đạt 3 sao trở lên

Cập nhật: 20-12-2022 | 08:45:32

 Theo UBND tỉnh, năm 2023, tỉnh tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thực hiện các nhiệm vụ của chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM). Các xã đã đạt chuẩn NTM tiếp tục giữ vững, duy trì mức độ hoàn thành và nâng cao chất lượng các tiêu chí theo Bộ Tiêu chí nâng cao của tỉnh. Phấn đấu có 100% xã được công nhận xã NTM nâng cao, 100% số xã có sản phẩm tham gia chương trình OCOP; tối thiểu 20 sản phẩm đạt 3 sao trở lên được chứng nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh.

Bên cạnh đó, chú trọng phát triển nông nghiệp đô thị vùng phía Nam Bình Dương nhằm tạo mảng xanh đô thị và môi trường sinh thái, đến cuối năm 2023, tỷ lệ che phủ cây công nghiệp và cây lâu năm duy trì mức 57,5%. Vùng phía Bắc tỉnh tập trung quy hoạch phát triển chăn nuôi theo hướng công nghiệp hiện đại, tạo sản phẩm chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo vệ môi trường.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết
Tags
OCOP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên