Bình Dương dẫn đầu về triển khai hóa đơn điện tử

Cập nhật: 20-12-2022 | 08:45:32

Số liệu Tổng cục Thuế thống kê từ phần mềm quản lý hóa đơn điện tử (HĐĐT) toàn quốc cho biết Bình Dương là một trong số tỉnh, thành dẫn đầu tốc độ về triển khai HĐĐT. Theo đó, từ cuối tháng 6-2022, Cục Thuế Bình Dương đã hoàn thành triển khai HĐĐT, đạt tỷ lệ 100% doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân kinh doanh có sử dụng các hình thức hóa đơn hoàn thành việc đăng ký chuyển đổi sang sử dụng HĐĐT. Cục Thuế tỉnh là đơn vị được tặng giấy khen của Tổng cục Thuế khen thưởng thành tích đột xuất, xuất sắc trong việc triển khai HĐĐT giai đoạn 2.

Hiện nay, Cục Thuế tỉnh đang tiếp tục triển khai mới chương trình cổng thông tin thương mại điện tử và HĐĐT từ máy tính tiền theo chương trình hành động vừa được Tổng Cục thuế công bố, nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện chuyển đổi công nghệ số trong lĩnh vực thuế đối với cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp và người dân.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên