Công trình đường, cầu kết nối Bình Dương và Tây Ninh: Chuẩn bị khánh thành, đưa vào sử dụng

Cập nhật: 19-12-2022 | 09:01:36

 Công trình xây dựng đường và cầu kết nối Bình Dương và Tây Ninh có quy mô 6 làn xe, có chiều dài 800,39m, phần đường dẫn phía Bình Dương dài 377,7m, phía Tây Ninh dài 92,2m. Dự án có tổng mức đầu tư hơn 369 tỷ đồng, trong đó chi phí xây dựng là 288,7 tỷ đồng. Phần đường được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 đồng bằng, có vận tốc thiết kế 80km/h. Phần cầu bê tông cốt thép dự ứng lực, tuổi thọ thiết kế 100 năm.

 Công trình xây dựng đường và cầu kết nối Bình Dương và Tây Ninh cơ bản hoàn thành, chuẩn bị đi vào sử dụng

Ông Mai Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, cho biết công trình hoàn thành sẽ thúc đẩy sự phát triển kinh tế và du lịch của cả hai tỉnh, bảo đảm nối liền mạng lưới giao thông trong khu vực, phục vụ nhu cầu đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân. Đồng thời, công trình còn tạo trục kết nối giữa Tây Ninh, Bình Dương và các tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Theo Ban Quản lý các công trình giao thông tỉnh, đến nay đơn vị thi công đã cơ bản hoàn thiện dự án, dự kiến khánh thành đưa vào sử dụng trong tháng 12-2022.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên