Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Thông qua Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam, ngành công thương hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu tiềm năng, đặc sản về các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, các sản phẩm đặc sản OCOP của tỉnh Bình Dương.

Thời gian qua, ngành công thương phối hợp với các ngành chức năng tăng cường hỗ trợ tạo điều kiện để kết nối, mở rộng thị trường đối với các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu của tỉnh.

Nhằm tạo môi trường thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp (DN), Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa phối hợp với Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan tổ chức hội nghị

Trong bối cảnh rất khó khăn do giá nhiên liệu đầu vào sản xuất điện tăng đột biến, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã quyết liệt triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để tiết kiệm chi phí.

Trong năm 2022, mặc dù tình hình thế giới, trong nước, trong tỉnh có nhiều khó khăn song Huyện ủy, UBND huyện Dầu Tiếng đã tập trung lãnh đạo,

Sáng 30-11, UBND tỉnh Bình Dương đã tổ chức lễ ký kết biên bản ghi nhớ về dự án hợp tác trong lĩnh vực môi trường với Cục Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp Vùng kinh tế Kansai (Meti Kansai, Nhật Bản).

Ngay từ đầu năm, tỉnh đã quyết liệt chỉ đạo giải ngân vốn đầu tư công, nhất là trong bối cảnh yêu cầu phục hồi nhanh, phát triển bền vững.

Với nhiều giải pháp tích cực, hiệu quả, đồng hành cùng doanh nghiệp (DN), các khu công nghiệp (KCN) tại Bình Dương hoàn thành vượt mức nhiều chỉ tiêu quan trọng.

Nuôi dưỡng và phát huy sáng kiến ứng dụng vào thực tiễn quá trình sản xuất, kinh doanh (SXKD) là một trong những nhân tố quan trọng giúp phát huy năng lực trong từng cá nhân, tập thể

Chúng tôi đến Nông trường Cao su Nhà Nai trong những ngày gần 300 cán bộ, công nhân lao động đang ra sức thực hiện phong trào thi đua do công ty phát động nhằm hoàn thành kế hoạch còn lại của năm.

Ngay từ khi nông trường phát động phong trào phát huy các sáng kiến, cải tiến, giải pháp trong lao động, sản xuất đã thu hút được đông đảo các tập thể, cá nhân tham gia.

Phong trào sáng kiến, cải tiến, đề ra giải pháp tại Công ty Cổ phần Cao su Phước Hòa thời gian qua đã tiếp tục phát huy những hiệu quả rõ nét trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Quay lên trên