Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ ra mắt 5 công ty con trực thuộc.

Tổ tiết kiệm và vay vốn (TTK&VV) ở cơ sở không những chuyển tải nhanh, hiệu quả nguồn vốn ưu đãi của Nhà nước đến hộ nghèo, cận nghèo và các đối tượng chính sách mà còn thực hiện việc quản lý, giám sát, thu nợ…

Phát triển nông nghiệp công nghệ cao (CNC), nông nghiệp sạch, nông nghiệp hữu cơ (NNHC) theo tiêu chuẩn Oragnic, GlobalGAP, VietGAP đã và đang nâng tầm nông nghiệp Bình Dương.

Sống xanh, tiêu dùng xanh... đang dần trở thành xu thế của thời đại. Trong những năm qua, Bình Dương đã và đang chú trọng sản xuất nông nghiệp hàng hóa tập trung ứng dụng công nghệ cao, hướng đến xây dựng ngành nông nghiệp sạch

Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ logistics Việt Nam (VLA) vừa công bố báo cáo Chỉ số năng lực cạnh tranh logistics (LCI) cấp tỉnh của Việt Nam năm 2022.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện về điều hành tăng trưởng tín dụng những tháng cuối năm 2023.

Dự thảo Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 là bước cụ thể hóa Quy hoạch tổng thể quốc gia, tạo ra các động lực phát triển, tiềm năng phát triển, không gian phát triển mới của cả nước

Thực hiện Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), đến nay Bình Dương có 103 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao đến 4 sao; trong đó có 10 sản phẩm 4 sao và 93 sản phẩm 3 sao cho 49 chủ thể.

Năm 2023, trước tình hình chính trị, kinh tế thế giới, khu vực có nhiều biến động phức tạp, khó lường, với sự hỗ trợ tích cực từ các bộ ngành và địa phương

Bộ Công thương vừa thông báo kết quả sơ tuyển “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín năm 2022”, Bình Dương có 12 doanh nghiệp (DN).

10 tháng năm 2023, Bình Dương thu hút hơn 1,3 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư nước ngoài (FDI), thuộc nhóm các tỉnh, thành phố thu hút FDI cao nhất cả nước.

Theo đánh giá của Chi cục Chăn nuôi, thú y và thủy sản, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT), từ đầu năm đến nay, dịch bệnh không xảy ra trên địa bàn.

Chiều 24-11, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã chủ trì tiếp và làm việc với ông Horie Masahiro, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) và các thành viên trong đoàn.

Quay lên trên