Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ ra mắt 5 công ty con trực thuộc.

Sáng 20-11, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã có buổi làm việc với Hiệp hội Thương mại châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) do ông Dominik Meichle...

20-11 là một dịp đặc biệt để những thế hệ học trò thể hiện lời tri ân tới thầy cô giáo, hay các doanh nghiệp gửi lời cảm ơn đến những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Theo UBND phường Phú Hòa, trong tháng 11, phường đẩy mạnh các hoạt động thanh kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự xây dựng trên địa bàn.

Để góp phần lan tỏa cuộc vân động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mới đây Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Dĩ An, TP.Dĩ An đã tổ chức ra mắt Câu lạc bộ (CLB) “Gia đình tôi yêu hàng Việt Nam”.

UBND huyện Bắc Tân Uyên cho biết năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tiếp tục phối hợp cùng các địa phương tích cực triển khai việc thực hiện mô hình khu dân cư có cảnh quan môi trường “sạch - xanh - đẹp”.

Theo Sở Công thương, đến nay sở đã cập nhật 477 doanh nghiệp với 2.715 sản phẩm lên sàn thương mại điện tử tỉnh. Lượt truy cập trung bình vào website của sàn thương mại điện tử tỉnh đạt 3.921 lượt (lũy kế đạt 100.755 lượt).

Theo UBND huyện Bắc Tân Uyên, nhằm bảo đảm nguồn nước tưới cho cây trồng, năm 2023 huyện đã huy động các nguồn vốn, thường xuyên duy tu, sửa chữa hệ thống các công trình thủy lợi và kênh mương tại các địa phương.

Thông tin từ Cục Thuế tỉnh cho biết từ đầu năm đến nay đã tăng cường công tác rà soát, chuẩn hóa dữ liệu của người nộp thuế (NNT).

Những tín hiệu tích cực trong các tháng của quý III-2023 chính là bước đệm quan trọng để sản xuất công nghiệp đạt tăng trưởng trong những tháng cuối năm trước bối cảnh khó khăn chung của kinh tế toàn cầu.

Từ 17/11, khách mua ở thực khu vực Bình Dương được hưởng ưu đãi lớn với chính sách chưa tiền lệ: chuyển cọc 0 đồng và thanh toán chỉ 10% nhận nhà ở ngay vừa được Vạn Xuân Group công bố áp dụng cho dự án...

Sáng 18-11, tại xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, Tập đoàn Đèo Cả phối hợp với Ban Quản lý dự án đường Hồ Chí Minh tổ chức lễ triển khai thi công dự án đầu tư xây dựng đường Hồ Chí Minh đoạn Chơn Thành - Đức Hòa.

Thông qua các hội nghị kết nối giao thương, đa số bộ, ngành, doanh nghiệp đến Bình Dương đều có chung nhận định Bình Dương ngày càng khẳng định vị thế của một địa phương năng động, sáng tạo và đang chuyển mình...

Quay lên trên