Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một: Kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị, xây dựng trên 9 khu phố

Cập nhật: 20-11-2023 | 09:07:23

Theo UBND phường Phú Hòa, trong tháng 11, phường đẩy mạnh các hoạt động thanh kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự xây dựng trên địa bàn. Địa phương sẽ tiến hành đồng loạt ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự xây dựng trên địa bàn 9 khu phố. Vận động các hộ dân kinh doanh thực hiện việc ký cam kết bảo đảm không lấn chiếm lòng, lề đường, không sử dụng lòng đường, vỉa hè làm nơi đậu, đỗ xe sai quy định, không che chắn mất tầm nhìn, mỹ quan đô thị, bảo đảm thông thoáng tại các giao lộ, tuyến đường chính.

Qua kiểm tra, vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị, vận động các tầng lớp nhân dân có những hành động thiết thực trong việc bảo đảm mỹ quan đô thị, nâng cao ý thức và chấp hành tốt trật tự đô thị, trật tự xây dựng theo quy định.

KHẢI ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=353
Quay lên trên