Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, việc sẵn sàng nguồn hàng, bảo đảm chất lượng sản phẩm phục vụ nhu cầu người tiêu dùng được các doanh nghiệp (DN)

(BDO) Trong 2 ngày 17 và 18-12, Siêu thị Co.opmart Bình Dương đã tổ chức chương trình bán hàng lưu động

Thương mại điện tử Việt Nam năm qua đạt quy mô 5 tỷ USD, tăng gấp 12 lần so với 4 năm trước. Báo cáo của Google và Temasek dự báo, năm 2025, thị trường kỳ vọng đạt 23 tỷ USD.

Hạ tầng công nghệ thông tin nói chung và hạ tầng phục vụ phát triển thương mại điện tử nói riêng có nhiều chuyển biến tích cực. Các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt ngày càng phổ biến.

Thông tin từ Co.opmart Biên Hòa cho biết, siêu thị này đã chuẩn bị lượng hàng tết dồi dào, với nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu,

Cơ quan chức năng đề nghị người dân khi phát hiện tiền giả, đối tượng sử dụng, tiêu thụ, vận chuyển tiền giả cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất.

Năm 2022, ngành công thương đã phối hợp với các sở, ngành, địa phương, các hiệp hội doanh nghiệp trên địa bàn thực hiện nhiều chương trình kết nối, hỗ trợ thiết thực các đơn vị, doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử...

Nhằm tháo gỡ những vướng mắc về thuế cho doanh nghiệp, thúc đẩy thị trường thương mại điện tử phát triển, ngày 30-10-2022, Chính phủ đã ban hành Nghị định 91/2022.

Lợi thế của Bình Dương khi triển khai chương trình OCOP là phần lớn các sản phẩm chủ lực đã được các địa phương xúc tiến đăng ký các sản phẩm tiềm năng tham gia chương trình, tập trung ở 6 nhóm sản phẩm chính (thực phẩm

Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) được triển khai đồng bộ trên địa bàn tỉnh đã trở thành giải pháp quan trọng để kinh tế nông thôn bứt phá theo hướng phát triển nội sinh và gia tăng giá trị nông sản.

Chiều 15-12, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải, Phó Ban chỉ đạo Trung ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (cuộc vận động) đã có buổi làm việc với Ban chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh.

Chiều 15-12, Cục Hải quan Bình Dương (HQBD) tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022, triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2023

Quay lên trên