Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thị trường bất động sản giáp ranh TP.HCM đang chứng kiến làn sóng dịch chuyển nhờ lợi thế kết nối vào trung tâm chỉ hơn 10km (khoảng 20 phút), thậm chí gần hơn nhiều quận nội thành.

Ngày 25-10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội thảo vai trò của vi sinh và thiên địch trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

Ngày 25-10, Đoàn giám sát HĐND TX.Bến Cát đã có buổi khảo sát, giám sát về tình hình, kết quả triển khai thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2022 trên địa bàn thị xã.

Lãnh đạo UBKHCN-MT Quốc hội cho rằng dự thảo Luật cần tiếp cận theo hướng chỉ quy định những vấn đề mới, chưa được điều chỉnh bởi pháp luật hiện hành để bảo vệ vị trí yếu thế của người tiêu dùng.

Sáng 25-10, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Sở Nông lâm và Ngư nghiệp tỉnh Kratie (Vương quốc Campuchia)...

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, trong 9 tháng năm 2022, tổng mức thu chi trên địa bàn thành phố tiếp tục đạt khá.

Trong 9 tháng năm 2022, Cục Hải quan Bình Dương tiếp tục hướng dẫn các chi cục trực thuộc thực hiện công tác khoanh nợ, xóa nợ theo Nghị quyết 94 và Luật Quản lý thuế số 38.

Trong 9 tháng năm 2022, ngành chức năng thành phố đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xãhội (NHCSXH) tỉnh rà soát, phê duyệt 783 hộ nghèo năm 2022 và phân bổ chỉ tiêu giảm nghèo cho các phường.

Công tác xây dựng cơ bản ngành nông nghiệp từ đầu năm đến nay được triển khai thực hiện theo kế hoạch với tổng vốn được giao trong năm 2022 là 65,4 tỷ đồng.

Những năm qua, huyện Bàu Bàng đã khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế để phát triển thương mại, dịch vụ (TM-DV), góp phần giải quyết việc làm, nâng cao đời sống người dân.

Tình trạng các cây xăng treo bảng “hết xăng”, “hết xăng còn dầu” lại tái diễn khiến người dân, công nhân lao động phải khổ sở để tìm nơi đổ xăng.

Đề xuất giảm thuế tiêu thụ đặc biệt đối với mặt hàng xăng dầu, ở thời điểm hiện nay, theo đại biểu Quốc hội Vũ Tiến Lộc là cần thiết bởi đó có thể sẽ là yếu tố giảm đà lạm phát gia tăng.

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức cuộc họp bàn, lắng nghe đơn vị tư vấn thông qua các phương án trang trí Xuân Quý Mão năm 2023.

Quay lên trên