Đoàn giám sát HĐND TX.Bến Cát giám sát tình hình thực hiện đầu tư công năm 2022

Cập nhật: 25-10-2022 | 16:58:01

(BDO) Ngày 25-10, Đoàn giám sát HĐND TX.Bến Cát đã có buổi khảo sát, giám sát về tình hình, kết quả triển khai thực hiện kế hoạch đầu tư công năm 2022 trên địa bàn thị xã.

Theo đó, đoàn đã đi khảo sát, giám sát 3 công trình, gồm: Dự án xây dựng cầu Đò mới qua sông Thị Tính. Theo báo cáo, hiện công trình thi công đạt khối lượng 83% hợp đồng, tổng giá trị giải ngân hơn 79 tỷ đồng; dự án khai thông uốn nắn dòng chảy hạ lưu rạch cầu Quan đến sông Thị Tính. Công trình đang thi công phần móng, khối lượng đạt 51% hợp đồng, tổng giá trị giải ngân hơn 11 tỷ đồng và dự án nâng cấp tuyến đường từ quốc lộ 13 đến ngã ba ông Năm Đồng thuộc khu phố 4, phường Mỹ Phước. Công trình thuộc danh mục dự án chuyển tiếp, thi công đạt 92% khối lượng hợp đồng. 

Làm việc với đoàn giám sát, lãnh đạo UBND thị xã, các ban, ngành liên quan cho biết những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thi công các công trình, cụ thể là về thủ tục hành chính bàn giao mặt bằng, giải phóng mặt bằng, ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giá nguyên vật liệu tăng cao gây khó khăn cho nhà thầu trong quá trình triển khai thực hiện dự án…

Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, ông Nguyễn Văn Đội, Phó Chủ tịch HĐND TX.Bến Cát đã đánh giá cao những nỗ lực khắc phục khó khăn của UBND thị xã và các ngành liên quan để thực hiện các dự án trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng mong muốn UBND thị xã chú trọng hơn đến công tác giải phóng mặt bằng; đẩy mạnh công tác giải ngân vốn đầu tư công; tiếp tục chỉ đạo sát sao để hoàn thành các công trình theo đúng tiến độ đề ra.

Phương Anh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên