Huyện Dầu Tiếng: Thông qua phương án đầu tư trang trí Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật: 24-10-2022 | 08:50:48

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức cuộc họp bàn, lắng nghe đơn vị tư vấn thông qua các phương án trang trí Xuân Quý Mão năm 2023. Theo đó, phương án đầu tư trang trí được địa phương thông qua theo định hướng tạo bộ mặt khang trang, không khí vui tươi, phấn khởi trong người dân vui xuân, đón tết.

Tại cuộc họp, UBND huyện Dầu Tiếng thống nhất thông qua phương án trang trí với điểm nhấn là khu vực tuyến phố đi bộ trước khu Trung tâm Hành chính Huyện ủy - UBND huyện với yêu cầu đơn vị tư vấn thiết kế phương án trang trí tại khu vực này bảo đảm tính mỹ quan, giúp người dân có địa điểm vui chơi, giải trí ý nghĩa, mang dấu ấn của địa phương. UBND huyện cũng giao UBND các xã, thị trấn chịu trách nhiệm trang trí các tuyến đường trung tâm và các cổng chào trên địa bàn xã, thị trấn quản lý. Đồng thời, UBND huyện giao Phòng Văn hóa và Thông tin theo dõi, đôn đốc, tham mưu UBND huyện triển khai thực hiện kịp thời, bảo đảm công tác trang trí trong toàn huyện hoàn thành trước ngày 24- 12 (dương lịch) để phục vụ nhân dân vui xuân, đón tết.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=356
Quay lên trên