Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Phiên chợ hàng Việt tổ chức tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary (TP.Thuận An) đầu tháng 9-2024 nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, làng nghề địa phương.

Vừa qua, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã quyết định điều chỉnh biên độ tỷ giá lên 5%, từ đó nới rộng khoảng cách giữa tỷ giá sàn và tỷ giá trần được niêm yết tại các ngân hàng thương mại.

Cơ hội hàng hóa xuất khẩu vào châu Âu đang tăng cao, ngay cả với doanh nghiệp (DN) nhỏ và vừa.

Theo Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách, nếu tiếp tục giữ mức 1.490.000 đồng/tháng như năm 2019 sẽ ảnh hưởng tới đời sống của một bộ phận người lao động trong khu vực Nhà nước.

Thủ tướng nêu rõ kinh tế vĩ mô cơ bản ổn định, lạm phát được kiểm soát, tăng trưởng kinh tế phục hồi tích cực, các cân đối lớn của nền kinh tế được bảo đảm trong điều kiện gặp nhiều khó khăn.

Hiện đầu tư của Việt Nam ở Lào đang trên đà phát triển và tiếp tục đạt được những thành công lớn tuy thương mại tuy còn rất khiêm tốn so với tiềm năng.

Sản xuất sạch hơn là xu hướng tất yếu của ngành công nghiệp, hướng đến sản xuất bền vững, vừa bảo đảm lợi ích kinh tế vừa thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Những năm qua, cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp, xu thế hội nhập quốc tế, sản xuất sạch hơn đã trở thành một trong những chiến lược quan trọng của ngành công nghiệp tỉnh nhà.

Thông tin từ Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Phú Giáo, cho biết trong 9 tháng qua, đơn vị đã huy động được hơn 71 tỷ đồng vốn

UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết trong 9 tháng năm 2022, nhu cầu sử dụng thực phẩm tăng cao, công tác kiểm tra, kiểm soát giết mổ, vệ sinh an toàn thực phẩm được các ngành chức năng chú trọng thực hiện.

Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh cùng chính quyền các địa phương đã tổ chức công bố thông tin và đối thoại với gần 1.000 người dân về dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh.

Tổ chức liên kết chuỗi sản xuất, kinh doanh trong nông nghiệp tiếp tục được đổi mới phù hợp với thị trường, sản xuất hàng hóa lớn.

Các công trình cấp nước sạch tập trung nông thôn trên địa bàn tỉnh tiếp tục hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả.

Quay lên trên