TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt nhiều trường hợp vi phạm an toàn thực phẩm

Cập nhật: 20-10-2022 | 08:47:09

 UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết trong 9 tháng năm 2022, nhu cầu sử dụng thực phẩm tăng cao, công tác kiểm tra, kiểm soát giết mổ, vệ sinh an toàn thực phẩm được các ngành chức năng chú trọng thực hiện.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một để bảo đảm an toàn dịch bệnh, cũng như nguồn thực phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng, ngành thú y đã đẩy mạnh khâu kiểm soát vận chuyển, quản lý chặt hoạt động giết mổ tại các lò giết mổ trên địa bàn. Các hoạt động vận chuyển gia súc, gia cầm tại thành phố cũng được lực lượng chức năng rà soát, yêu cầu những người kinh doanh phải bảo đảm đúng quy trình vận chuyển, cũng như đăng ký điểm tại các chợ. Theo đó, đã kiểm tra 744 cơ sở, xử phạt vi phạm 70 trường hợp với tổng số tiền gần 128 triệu đồng. Hiện các ngành chức năng trên địa bàn thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người chăn nuôi chấp hành nghiêm các quy định an toàn, chủ động các biện pháp phòng, chống, ngăn chặn có hiệu quả sự phát sinh và lây lan dịch bệnh trong thời điểm cuối năm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên