Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng 16-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội thảo “Thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu và nâng cao năng lực ứng phó phòng vệ thương mại tại thị trường châu Á, châu Phi và châu Đại Dương”.

Trong giai đoạn 2016- 2020, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát tập trung các nguồn vốn và giao về các xã, phường trên địa bàn.

Trong 9 tháng năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một tiếp tục tăng trưởng tốt, ước đạt gần 185.565 tỷ đồng, tăng 27,19% so cùng kỳ.

Sau 3 tháng (từ ngày 24-2) vào cuộc quyết liệt, Cục Thuế tỉnh đã hoàn thành sớm việc triển khai thực hiện hóa đơn điện tử (HĐĐT). Đến cuối tháng 6-2022, tỷ lệ triển khai HĐĐT toàn tỉnh đã đạt 100%.

Những ngày qua, nhiều cửa hàng xăng dầu tạm dừng hoạt động vì nhiều nguyên nhân, nguồn cung một số khu vực bị hạn chế, dẫn đến tình trạng người dân đổ dồn về nhiều cửa hàng do lo sợ hết xăng,

(BDO) Từ 15 giờ chiều 11-10, liên Bộ công thương - Tài chính đã điều chỉnh mỗi lít xăng RON 95 có mức giá mới là 22.000 đồng; xăng E5 RON 92 là 21.290 đồng.

Sáng 11-10, tại TX.Tân Uyên đã diễn ra buổi họp mặt Hội Nông dân tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước nhân kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14.10.1930 - 14.10.2022).

Giá xăng dầu được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng từ 15h ngày 11-10 sau thông tin được phát đi của liên Bộ Công Thương - Tài chính, đánh giá việc tăng trở lại của mặt hàng này sau 4 phiên giảm liên tiếp.

Trước hiện tượng nhiều cửa hàng bán lẻ xăng dầu tạm ngưng hoạt động, gây bất ổn và ảnh hưởng người tiêu dùng, Bộ trưởng Công thương Nguyễn Hồng Diên đã chỉ đạo

Ngành công nghiệp vẫn tiếp tục là ngành động lực tăng trưởng kinh tế của tỉnh, trong 9 tháng năm 2022, chỉ số sản xuất công nghiệp (SXCN) tăng 8,7% so với cùng kỳ năm trước.

Liên quan đến thông tin một số cửa hàng xăng dầu trên địa bàn đóng cửa, nghỉ bán hoặc bán nhỏ giọt gây bức xúc dư luận những ngày qua,

Để giúp người nghèo và các đối tượng chính sách khác tiếp cận chính sách tín dụng ưu đãi của Chính phủ thuận lợi, tiết giảm chi phí, thực hiện quy chế dân chủ, công khai và tăng cường sự giám sát của chính quyền địa phương

UBND huyện Dầu Tiếng vừa có buổi làm việc với Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam về những khó khăn, vướng mắc liên quan công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng

Quay lên trên