TX.Bến Cát: Nguồn vốn chính sách phát huy hiệu quả

Cập nhật: 12-10-2022 | 09:04:38

 Trong giai đoạn 2016- 2020, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội TX.Bến Cát tập trung các nguồn vốn và giao về các xã, phường trên địa bàn. Trong thời gian này đã thực hiện 48 chương trình tín dụng với tổng doanh số cho vay gần 459 tỷ đồng với trên 12.000 lượt hộ vay vốn để phát triển kinh tế gia đình, thực hiện công trình nước sạch, vệ sinh môi trường, hỗ trợ trang trải học phí, mua nhà ở xã hội hoặc xây mới, sửa chữa nhà ở...

Được biết, công tác ủy thác nguồn vốn vay từ ngân sách thị xã cho Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã trong những năm qua luôn nhận được sự quan tâm của các cấp, các ngành và sự tích cực hưởng ứng của người dân đối với chủ trương, chính sách về các nguồn vốn vay ưu đãi chính sách xã hội. Nguồn vốn đã phát huy hiệu quả, tác động tích cực đối với hoạt động tín dụng, nguồn vốn cho vay cũng tăng lên, góp phần chăm lo cho người nghèo, các đối tượng khó khăn.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên