Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Quy định về miễn, giảm, gia hạn thuế, chính sách thuế cho người nộp thuế bị ảnh hưởng do gặp thiên tai được xem xét trên cơ sở đề nghị, thời gian gia hạn không quá 2 năm từ ngày hết thời hạn nộp thuế.

Sáng 4-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin về tình hình kinh tế - xã hội 9 tháng năm 2022.

Với chủ đề “Ngày hội tiêu dùng xanh”, phiên chợ giới thiệu sản phẩm Việt và điểm du lịch Bình Dương do Sở Công thương tổ chức nhằm khuyến khích người dân sử dụng những sản phẩm lành mạnh, thân thiện với môi trường...

Đại dịch Covid-19 tác động tiêu cực đến kinh tế, sức khỏe của người dân, tuy nhiên nó cũng mang lại những cơ hội nhất định, trong đó có sản xuất, tiêu dùng bền vững.

Các cơ sở công nghiệp nông thôn (CNNT) có vai trò quan trọng trong công tác giải quyết việc làm, tăng thu nhập cho người lao động.

Cục Thuế tỉnh vừa tổ chức hội nghị đối thoại với doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc đang sản xuất, kinh doanh tại Bình Dương.

Thời gian qua, ngành chức năng đã phát hiện và xử lý nhiều tổ chức, cá nhân có hành vi chôn lấp rác thải sinh hoạt, rác thải công nghiệp (nguy hại) trái phép trên địa bàn tỉnh.

Chi cục Phát triển nông thôn (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) vừa có buổi kiểm tra công tác xây dựng nông thôn mới (NTM) nâng cao tại xã Tân Hưng và xã Trừ Văn Thố (huyện Bàu Bàng).

Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, tính đến ngày 15-9-2022, tỉnh thu hút được trên 43 triệu đô la Mỹ, gồm 6 dự án mới (38,1 triệu đô la Mỹ), 1 dự án điều chỉnh tăng vốn (700 ngàn đô la Mỹ)

Giá xăng dầu được chính thức điều chỉnh giảm trong kỳ điều hành ngày 3-10, ghi nhận phiên giảm thứ 4 liên tiếp nhưng đang tạo nhiều áp lực lớn đến giới kinh doanh xăng dầu.

Ngày 3-10, Công ty TNHH Becamex Tokyu, cùng Phenikaa-X, Nippon Koei Việt Nam đã đưa vào hoạt động thử phương tiện xe không người lái tại Thành phố mới Bình Dương...

Đêm tiệc tri ân đầy cảm xúc “The Happy Starry Night: Vì bạn xứng đáng” đã khép lại tối ngày 30/09/2022 với rất nhiều dư âm và dấu ấn khó quên. Đặc biệt, lộ diện chủ nhân sở hữu xe ô tô Mazda CX-5.

Chủ trương chuyển hướng phát triển công nghiệp về phía bắc của tỉnh đã và đang phát huy hiệu quả.

Quay lên trên