Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Quy định về miễn, giảm, gia hạn thuế, chính sách thuế cho người nộp thuế bị ảnh hưởng do gặp thiên tai được xem xét trên cơ sở đề nghị, thời gian gia hạn không quá 2 năm từ ngày hết thời hạn nộp thuế.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, tính đến nay, toàn bộ các doanh nghiệp tại các KCN trên địa bàn tỉnh đều hoạt động sản xuất, kinh doanh ổn định.

Ông Đồng Quốc Khải, Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP.Thuận An, cho biết sau 20 năm triển khai thực hiện nghị định của Chính phủ

Sau quyết định điều chỉnh lãi suất điều hành của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam, trong đó có trần lãi suất huy động tiền gửi dưới 6 tháng, nhiều ngân hàng thương mại đã công bố biểu lãi suất huy động mới, kể từ cuối tuần qua.

Sản phẩm nhãn hàng riêng (NHR) có mức giá rẻ của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước không chỉ giúp người tiêu dùng (NTD) có thêm nhiều lựa chọn mà còn là một kênh giúp tiêu thụ hiệu quả.

Ông Lê Thành Quý, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh, cho biết trong 9 tháng năm 2022 công tác hoàn thuế cho người nộp thuế (NNT) tiếp tục được Cục Thuế tỉnh giải quyết nhanh cho NNT.

Thực hiện chỉ đạo của tỉnh, thời gian qua ngành chức năng đã thành lập, kiện toàn các tổ công tác thanh, kiểm tra liên ngành để giám sát hoạt động kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.

Xây dựng văn hóa tiêu dùng hàng Việt là một trong những mục tiêu trọng tâm được Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”,

Trong 9 tháng vừa qua, việc ứng dụng chuồng trại kín, trại lạnh trong chăn nuôi heo và gà đem lại hiệu quả kinh tế cao. Chủ yếu tập trung ở 4 huyện phía bắc (Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng và Bắc Tân Uyên).

Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn toàn tỉnh đã xảy ra bệnh dịch tả heo châu Phi ở 16 hộ, trại chăn nuôi tại 7 xã, thị trấn, với tổng số heo mắc bệnh và nghi mắc bệnh 136 con

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc triển khai, quán triệt Nghị quyết số 19-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

IMF, WB, UNDP và ADB đều đánh giá tích cực về Việt Nam và thể hiện lạc quan rằng vượt ra ngoài những hạn chế chung, kinh tế Việt Nam hoàn toàn có cơ hội bước vào giai đoạn phát triển tốt trước mắt.

Chiều 30-9, Hiệp hội Chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) đã tổ chức hội thảo về các vấn đề thuế và phòng vệ thương mại.

Quay lên trên