TP.Thuận An: Phát huy hiệu quả nguồn vốn chính sách

Cập nhật: 03-10-2022 | 08:15:26

 Ông Đồng Quốc Khải, Giám đốc Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP.Thuận An, cho biết sau 20 năm triển khai thực hiện nghị định của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác trên địa bàn, đến nay thành phố đã áp dụng nhiều giải pháp để đưa nguồn vốn ưu đãi đến tận tay hộ vay. Phòng Giao dịch NHCSXH thành phố cùng các hội, đoàn thể nhận ủy thác, chính quyền cấp phường, xã nỗ lực xây dựng mạng lưới tổ tiết kiệm và vay vốn (TTK&VV) đến 100% tổ, khu phố, ấp. Hiện, đơn vị đã có 176 TTK&VV tại tất cả 56 khu phố, ấp.

Theo ông Đồng Quốc Khải, thông qua hoạt động cho vay của Phòng Giao dịch NHCSXH thành phố, nguồn vốn tín dụng chính sách đã hỗ trợ tích cực cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách phát triển sản xuất, kinh doanh, cải thiện đời sống, góp phần tích cực vào việc thực hiện mục tiêu giảm nghèo, bảo đảm an sinh xã hội.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên