Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Hoạt động sản xuất, kinh doanh giống cây trồng chịu sự điều chỉnh của Luật Trồng trọt 2018. Và, Nghị định số 94/2019/NĐ-CP của Chính phủ cũng đã quy định chi tiết một số điều của Luật trồng trọt về giống cây trồng và canh tác.

Dù đã là xã nông thôn mới nâng cao, nhưng nhiều năm nay hơn 200 hộ dân sinh sống ở khu vực đường Long Nguyên 24 (tên thường gọi là đường Mương Đào) vẫn phải chịu cảnh sình lầy khi mưa

Chiều 6-9, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã tiếp Đoàn lãnh đạo Công ty Commercial & General (Úc) do ông Jamie McClurg, Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty làm trưởng đoàn đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh

Bộ Tài chính cho biết đến hết tháng Tám vừa qua, đã gia hạn các loại thuế ước khoảng 52.000 tỷ đồng trên tổng số dự kiến là 135.000 tỷ đồng, tương đương khoảng 38,5% kế hoạch.

Sáng 6-9, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) tổ chức hội thảo giải pháp chuyển đổi số (CĐS) trong quản lý sản xuất nông nghiệp.

Thủ tướng yêu cầu các địa phương đẩy mạnh chương trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia; cương quyết cắt giảm các dự án dàn trải.

Trong tháng Tám, ổn định kinh tế vĩ mô tiếp tục được giữ vững; lạm phát được kiểm soát; các cân đối lớn được bảo đảm; hỗ trợ tích cực cho phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội.

Ông Võ Văn Đức, Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh, cho biết trong 6 tháng đầu năm, chất lượng hoạt động tín dụng chính sách từ chi nhánh đến các phòng giao dịch, tổ tiết kiệm và vay vốn

Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Nghị định 45/2022/NĐ-CP (Nghị định 45) của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đến cán bộ, công chức, viên chức

Từ đầu năm đến nay, tình hình thời tiết có nhiều diễn biến cực đoan, ảnh hưởng lớn đến sản xuất, đời sống của người dân ở các xã, phường trên địa bàn TP.Thuận An.

Giá xăng dầu chính thức được điều chỉnh theo công bố của các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu kể từ 15h chiều nay 5-9, sau khi lùi lại 4 ngày nghỉ Lễ Quốc khánh.

Thông tin từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Dầu Tiếng cho biết tổng nguồn vốn để cho vay trên địa bàn tính đến cuối tháng 6 là 534 tỷ đồng, tăng 38 tỷ đồng so với đầu năm 2022.

Kim ngạch xuất khẩu tháng 8 của tỉnh tiếp tục được giữ vững trong tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động với tổng kim ngạch ước đạt 2,9 tỷ USD, tăng 1,5% so với tháng trước và tăng 53,5% so với cùng kỳ.

Quay lên trên