Tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ chuyên trách bảo vệ môi trường

Cập nhật: 06-09-2022 | 06:20:29

 Sở Tài nguyên và Môi trường vừa tổ chức hội nghị tập huấn triển khai Nghị định 45/2022/NĐ-CP (Nghị định 45) của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động. Đây là chương trình tập huấn chuyên môn được tổ chức định kỳ để bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, người lao động chuyên trách.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Ngọc Thúy, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và đại diện Thanh tra Bộ Tài nguyên và Môi trường, chia sẻ, truyền đạt một số quy định hiện hành về xử lý vi phạm hành chính lĩnh vực bảo vệ môi trường theo Nghị định 45. Theo đó, nghị định này chính thức có hiệu lực thi hành từ ngày 25-8- 2022 sẽ quy định chi tiết, cụ thể các điều khoản quy định theo Luật Bảo vệ môi trường năm 2020. Thông qua hội nghị tập huấn, đội ngũ cán bộ, người lao động nắm bắt, hiểu rõ các quy định của pháp luật. Qua đó, hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ về công tác xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, đồng thời đây cũng là dịp để trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên