Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ ra mắt 5 công ty con trực thuộc.

Theo thông lệ hàng năm, mặt bằng lãi suất huy động và cho vay đều tăng vào dịp cuối năm, nhưng năm nay ngược lại, các ngân hàng thương mại (NHTM) lại đưa ra nhiều gói tín dụng ưu đãi với lãi suất vay thấp, chỉ từ 5 - 9%/năm.

Trong những năm qua, Bình Dương luôn được đánh giá là một trong những tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về phát triển kinh tế - xã hội và về tốc độ thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài

10 tháng của năm, mặc dù có nhiều khó khăn, song với sự quyết liệt của tỉnh và nỗ lực của các ngành, doanh nghiệp (DN), cơ sở sản xuất, kinh doanh (SXKD), hoạt động thương mại - dịch vụ (TM-DV) trên địa bàn tỉnh có nhiều khởi sắc

Theo thông tin từ Sở Công thương, từ ngày 22 đến 25-11 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) TP.Hồ Chí Minh, Bộ Công thương tổ chức Hội chợ Vietnam Foodexpo 2023.

Bình Dương đang nỗ lực bắt nhịp xu hướng kinh doanh trên các nền tảng số để duy trì được đà tăng trưởng trong kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.

Chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp được xác định là tạo dựng môi trường, hệ sinh thái số nông nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi từ sản xuất nông nghiệp sang kinh tế nông nghiệp.

Đưa chuyển đổi số vào nông nghiệp nói chung và xây dựng NTM nói riêng là chủ trương lớn của Chính phủ, Bộ NN&PTNT.

Là địa phương năng động, kinh tế phát triển, đóng góp nhiều cho ngân sách quốc gia, nhưng Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Bình Dương đang có xu hướng giảm trong thời gian qua.

(BDO) Chiều 3-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức ký kết chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị giai đoạn 2023 - 2027.

Ứng dụng khoa học - công nghệ vào sản xuất nông nghiệp tạo ra những sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao đang được các địa phương, doanh nghiệp, nhà nông trong tỉnh...

Bắt đầu từ ngày 1/11, cặp Cửa khẩu Kim Thành (Lào Cai)-Bắc Sơn (Trung Quốc) cho phép xe chở hàng xuất khẩu sau khi giao hàng xong có thể chở hàng nhập khẩu và ngược lại.

Sáng 3-11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 – 2028.

Quay lên trên