Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 8-9, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì tiếp ông Đào Duyệt Quần, Chủ tịch Công ty Cổ phần Công nghệ Khoa học Quang Thị Oupu; ông Hà Chí Bình, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp An Huy tại Trung Quốc

Sáng 22-9, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, Viện Môi trường Hàn Quốc, Viện Hàn lâm Hoàng Gia Campuchia...

Đại diện các tập đoàn, quỹ đầu tư Hoa Kỳ và các cơ quan quản lý nhà nước Việt Nam tập trung thảo luận các giải pháp, định hướng nhằm đẩy mạnh thu hút các nguồn tài chính cho phát triển kinh tế-xã hội.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh, đến nay tổng diện tích đất công nghiệp đã cho thuê trong các KCN là 103.069m2 và 45.160m2 nhà xưởng cho thuê lại.

Theo báo cáo của Cục Thuế tỉnh, trong 8 tháng năm 2023, ngành thuế đã thu nộp ngân sách Nhà nước 29.923 tỷ đồng, đạt 66,1% dự toán Bộ Tài chính giao, bằng 62,7% dự toán HĐND và bằng 98,5% so với cùng kỳ.

Với quyết tâm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và chăm sóc khách hàng, ngành điện Bình Dương đã có sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị

Trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2023, các chuyên gia kinh tế đều cho rằng rất nhiều nghịch lý của nền kinh tế cần khơi thông nhằm tăng cường nội lực và hỗ trợ doanh nghiệp (DN) vượt khó.

Nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm của vùng Đông Nam bộ, Bộ Công thương phối hợp với Sở Công thương các tỉnh thành hỗ trợ kết nối nhà bán hàng với các sàn thương mại điện tử, nền tảng công nghệ.

Thời gian qua, tình trạng vận chuyển, buôn bán trái phép gia cầm, sản phẩm gia cầm không rõ nguồn gốc tiếp tục diễn biến phức tạp tại các địa phương.

Theo UBND xã Định Hiệp, hiện nay tình hình sản xuất nông nghiệp ổn định, các vườn cây cao su đã đi vào khai thác có hiệu quả.

Theo số liệu thống kê, trên địa bàn tỉnh có tổng diện tích nuôi trồng thủy sản ước 255,7 ha, giảm 67,2 ha so cùng kỳ; sản lượng đạt 3.794,9 tấn, tăng 112,1 tấn so cùng kỳ.

Để chủ động ngăn chặn, phòng, chống dịch bệnh động vật, không để lây lan ra diện rộng, thời gian qua, ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) Bình Dương tập trung các nguồn lực để triển khai thực hiện

(BDO) Ngày 21-9, tại UBND xã An Điền và UBND xã An Tây (TX.Bến Cát), Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Bình Dương phối hợp với UBND TX.Bến Cát tổ chức họp dân

Quay lên trên