Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại Hải Phòng – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, cơ bản các điểm bán đã mở cửa hoạt động bình thường phục vụ nhân dân.

Trên nền tảng là một trong những trung tâm sản xuất lớn của cả nước, Bình Dương đã và đang xây dựng một hệ sinh thái mới, bổ sung cho hệ sinh thái công nghiệp - đô thị - dịch vụ hiện hữu

Sau một thời gian khá dài tập trung thu hút đầu tư, thúc đẩy phát triển công nghiệp, Bình Dương đã đạt được những thành tựu rực rỡ cho mục tiêu đặt ra.

Chiều 22-8, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TP.Thuận An đã chủ trì cuộc họp nghe các đơn vị chủ đầu tư báo cáo Đồ án quy hoạch tổng mặt bằng 1/500 khu nhà ở phức hợp cao tầng Thuận An

Vừa qua, HĐND tỉnh đã thông qua Nghị quyết số 25/NQ-HĐND về việc điều chỉnh chủ trương đầu tư một số dự án đầu tư công trên địa bàn tỉnh.

Theo báo cáo của UBND TP.Dĩ An, 7 tháng của năm 2023, tổng giá trị giải ngân vốn đầu tư công của thành phố là 484,268 tỷ đồng/1.169,423 tỷ đồng, đạt 41,41% so với kế hoạch điều chỉnh.

Với đặc thù là phường có số lượng người dân tạm trú đông, rác thải nhiều, thời gian qua phường Bình Chuẩn đã chú trọng công tác tuyên truyền, vận động, xây dựng nhiều mô hình bảo vệ môi trường

Báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ Cục Thuế tỉnh cho biết thời gian qua đơn vị đã triển khai, chỉ đạo quyết liệt trên tất cả các mặt công tác, tổ chức thực hiện đầy đủ, cụ thể các chỉ đạo của Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế.

Trong bối cảnh kinh tế còn khó khăn, mặt bằng giá cả thị trường tăng cao, để kích cầu nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dịp nghỉ lễ 2-9, nhiều siêu thị trên địa bàn tỉnh đã triển khai các chương trình khuyến mại

Với những nỗ lực không ngừng, Bình Dương đang tập trung đẩy mạnh chuyển dịch cơ cấu kinh tế, nhất là thương mại - dịch vụ (TM-DV).

Mỗi lít xăng tăng 510-610 đồng, các mặt hàng dầu cũng đắt thêm 320-420 đồng một lít, kg (trừ dầu diesel giảm 70 đồng mỗi lít), từ 15 giờ chiều nay.

Theo chia sẻ của nhiều chuyên gia, việc điều chỉnh giá điện 3 tháng là có thể chấp nhận, nhưng điều quan trọng là phải công khai minh bạch các chi phí.

Với việc sử dụng hiệu quả nguồn vốn ODA do Chính phủ Phần Lan tài trợ, lần thứ 3 Bình Dương tiếp tục được Chính phủ Phần Lan đồng ý chủ trương tài trợ vốn vay ưu đãi để triển khai dự án xây dựng nhà máy, hệ thống thu gom

Quay lên trên