Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Sáng 26-10, Sở Công thương và Sở Ngoại vụ đã chủ trì họp với các sở, ngành liên quan, các doanh nghiệp Hàn Quốc để triển khai kế hoạch tổ chức sự kiện “Gặp gỡ Hàn Quốc 2022 - Meet Korea 2022”...

Sáng 26-10, Công ty Cổ phần Quốc tế Hải Dương (KCN Rạch Bắp, xã An Tây, TX.Bến Cát) tổ chức lễ đón nhận chứng nhận phân bón hữu cơ đạt tiêu chuẩn hữu cơ của châu Âu (EU) và của Mỹ (USDA-NOP) và lễ ký kết hợp tác.

Sáng 26-10, Sở Công thương chủ trì họp các ngành, hiệp hội, ngành hàng để tổ chức hội nghị, triển lãm “Bình Dương EXPO 2022”.

Hội nghị công tác khuyến công các tỉnh, thành khu vực phía Nam năm 2022 có sự tham dự của trên 400 đại biểu từ 20 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Thời gian qua, công tác khuyến công là một yếu tố quan trọng và là cánh tay nối dài giúp Bình Dương bảo đảm triển khai thực hiện các đề án khuyến công thành công và hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực...

Trong 9 tháng năm 2022, ngành chức năng đã phát hiện và xử lý 8 vụ vi phạm về quản lý hồ sơ lâm sản trong mua bán, bảo vệ động vật rừng, cất giữ gỗ trái pháp luật với tổng số tiền là 7,5 triệu đồng.

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) vừa có công điện gửi Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố về việc tập trung triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp phòng, chống bệnh cúm gia cầm.

Để thúc đẩy kinh tế nông thôn, nâng cao đời sống người dân, bên cạnh việc xây dựng vùng chuyên canh cây cao su theo hướng tập trung, phát triển các vườn cây ăn trái ứng dụng công nghệ cao xã Tam Lập, huyện Phú Giáo

Thực hiện Công văn số 3322/TCT-TTHT ngày 9-9-2022 của Tổng cục Thuế về việc triển khai áp dụng bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa tại cơ quan thuế các cấp,

Bước vào giai đoạn công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ, Bình Dương xác định cần chủ động trong chuyển đổi số (CĐS) để tạo đột phá trong nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả

Hiện nay, người tiêu dùng (NTD) không chỉ ưu tiên sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe mà còn tìm kiếm sản phẩm thân thiện với môi trường.

Ngày 25-10, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức hội thảo vai trò của vi sinh và thiên địch trong sản xuất nông nghiệp hữu cơ.

Quay lên trên