Cục thuế tỉnh: Áp dụng bộ nhận diện thương hiệu tại bộ phận một cửa

Cập nhật: 25-10-2022 | 21:30:42

Thực hiện Công văn số 3322/TCT-TTHT ngày 9-9-2022 của Tổng cục Thuế về việc triển khai áp dụng bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa tại cơ quan thuế các cấp, Cục Thuế tỉnh vừa có văn bản chỉ đạo các chi cục thuế khu vực, thành phố trên địa bàn tỉnh thực hiện bộ nhận diện thương hiệu của bộ phận một cửa tại cơ quan thuế các cấp.

Trong đó, yêu cầu các đơn vị trực thuộc triển khai đồng bộ, thống nhất bộ nhận diện thương hiệu, đồng thời, tuyên truyền, quảng bá về bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa ngành thuế. Logo bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa tại cơ quan thuế các cấp được lấy cảm hứng từ hình ảnh quốc kỳ Việt Nam và 5 bàn tay nắm vào nhau. Logo với nền màu đỏ ngôi sao vàng và 5 cánh sao tượng trưng cho 5 tầng lớp tham gia cách mạng sĩ, nông, công, thương, binh cùng đoàn kết lại.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên