Triển lãm Bình Dương EXPO 2022 sẽ diễn ra vào tháng 11-2022

Cập nhật: 26-10-2022 | 11:07:55

(BDO) Sáng 26-10, Sở Công thương chủ trì họp các ngành, hiệp hội, ngành hàng để tổ chức hội nghị, triển lãm “Bình Dương EXPO 2022”. Chương trình lần đầu tiên được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO) trong 5 ngày (từ ngày 10 đến 14-11-2022). 


Lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Công thương khẳng định đây là một trong những sự kiện quan trọng nhằm đẩy mạnh kết nối giao thương - xúc tiến thương mại, phát triển thị trường tiêu thụ và mở rộng các kênh phân phối hàng hóa, góp phần đẩy mạnh thương mại - dịch vụ; đồng thời, tạo sân chơi văn hóa lành mạnh và nâng cao đời sống tinh thần cho người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương. 

Triển lãm lần này quy tụ hơn 150 đơn vị trong và ngoài nước tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, như: Sản phẩm nông lâm, thủ công, mỹ nghệ, nội thất, may mặc, công nghệ, tiêu dùng, thực phẩm… Trong khuôn khổ hội nghị còn có các hội thảo về cung ứng sản phẩm, chuyển đổi số, phát triển thương mại điện tử... Qua đó, tạo cơ hội cho các đơn vị, doanh nghiệp trực tiếp gặp gỡ tiếp xúc nhằm phát triển và mở rộng thị trường. 

Triển lãm Bình Dương EXPO 2022 cũng mang đến những hoạt động nổi bật, như: Chương trình kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Bình Dương 2022 và Triển lãm Trà & Cà phê tỉnh Bình Dương 2022; chương trình ẩm thực trong nước, ẩm thực ngoài nước, trang trí, thử nghiệm….

Tại cuộc họp, lãnh đạo Sở Công thương đề nghị các sở ngành, đơn vị, hiệp hội phối hợp chặt chẽ trong tổ chức chương trình, bảo đảm an toàn, an ninh trật tự tại hội nghị...

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên