Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Phiên chợ hàng Việt tổ chức tại Trung tâm Thương mại Aeon Mall Bình Dương Canary (TP.Thuận An) đầu tháng 9-2024 nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm đặc trưng, làng nghề địa phương.

Để bảo đảm ổn định thị trường xăng dầu, UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành tiếp tục thực hiện nghiêm tinh thần chỉ đạo của Chính phủ và Bộ Công thương liên quan đến vấn đề cung ứng.

Tính từ đầu năm đến nay, giá xăng dầu đã trải qua khoảng 30 lần điều chỉnh tăng, giảm.

Vùng Đông Nam Bộ có vai trò, vị trí chiến lược đặc biệt quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh và đối ngoại của cả nước.

Các yếu tố gây áp lực lên mặt bằng giá như giá dịch vụ khám-chữa bệnh theo yêu cầu, giá lương thực, thực phẩm, đồ uống, may mặc cũng thường tăng vào giai đoạn chuyển mùa và thời điểm lễ Tết cuối năm.

Các yếu tố bất định và bất ổn khiến tăng trưởng toàn cầu dự báo xuống thấp cộng thêm áp lực lạm phát gia tăng và điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến Việt Nam do nền kinh tế có độ mở lớn.

UBND huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức cuộc họp để giải quyết một số vụ việc liên quan đất đai trên địa bàn. Tại cuộc họp, lãnh đạo UBND huyện đã lắng nghe ý kiến chuyên môn của các phòng ban, địa phương và nắm thông tin cụ thể...

Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Dương cho biết trong 9 tháng năm 2022, trên địa bàn tỉnh đã xảy ra 25 sự cố lưới điện do vi phạm hành lang an toàn lưới điện cao áp, 11 vụ tai nạn điện trong dân làm 6 người chết...

Đông Nam bộ (ĐNB) là vùng kinh tế năng động nhất của cả nước, đầu mối giao thông của khu vực. Các địa phương thuộc vùng ĐNB có sức phát triển mạnh mẽ trong nhiều năm qua, trong đó Bình Dương ngày càng khẳng định vị trí...

Nhiều hộ nông dân trên địa bàn tỉnh đã phát huy tiềm năng, lợi thế của địa phương, phát triển kinh tế trang trại để làm giàu cho mình, góp phần thay đổi bộ mặt nông thôn.

Thông tin từ các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu, sau khi có thông báo của liên bộ Tài chính - Công Thương đã chính thức điều chỉnh giá xăng dầu từ 15 giờ hôm nay 21-10.

Ủy ban Quốc phòng-An ninh nhất trí với Tờ trình và dự thảo Nghị quyết là thực hiện thí điểm trên phạm vi toàn quốc việc cấp quyền lựa chọn sử dụng biển số xe ôtô thông qua đấu giá.

Qua tham quan, học hỏi việc tái chế rác thải để làm phân bón hữu cơ và tìm hiểu lợi ích của việc sử dụng xơ dừa trong trồng trọt và chăn nuôi từ việc tận dụng vỏ dừa qua sử dụng, HTX Dịch vụ nông nghiệp phường Tân Hiệp...

Quay lên trên