Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng 16-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội thảo “Thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu và nâng cao năng lực ứng phó phòng vệ thương mại tại thị trường châu Á, châu Phi và châu Đại Dương”.

Tổ chức liên kết chuỗi sản xuất, kinh doanh trong nông nghiệp tiếp tục được đổi mới phù hợp với thị trường, sản xuất hàng hóa lớn.

Các công trình cấp nước sạch tập trung nông thôn trên địa bàn tỉnh tiếp tục hoạt động ổn định và mang lại hiệu quả.

Trong 9 tháng năm 2022, mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn do tác động của biến đổi khí hậu toàn cầu, bệnh dịch tả heo châu Phi được kiểm soát nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ tái phát bệnh

Với tầm nhìn xa trong việc đầu tư cho con cái, rất nhiều bố mẹ Việt đã sớm đầu tư căn hộ gần các trường Đại học như “của để dành” đầy giá trị và cũng là hành trang đầu tiên chắp cánh tương lai cho con trẻ.

Khu công nghiệp (KCN) - đô thị - dịch vụ là môhình kết hợp giữa phát triển công nghiệp với đô thị hóa, bảo đảm sự phát triển bền vững của KCN

Thực hiện chương trình “Hóa đơn may mắn” do Tổng cục Thuế phát động trên toàn quốc, Cục Thuế tỉnh đã kịp thời xây dựng kế hoạch triển khai trên địa bàn tỉnh.

TP.Thuận An vừa có văn bản chỉ đạo về việc thực hiện miễn thuế cho hộ kinh doanh theo Nghị định 92 của Chính phủ.

UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tập huấn triển khai chuyển đổi số năm 2022. Tham dự tập huấn có gần 100 lãnh đạo các phòng, ban và cán bộ được phân công phụ trách công nghệ thông tin 11 xã, thị trấn.

Để bảo đảm khoản đầu tư vào hoạt động chuyển đổi số (CĐS) mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp (DN), thời gian qua, UBND tỉnh đã giao các sở ngành, địa phương triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ.

9 tháng năm 2022, Bình Dương đạt mức tăng trưởng khá ở hầu hết các ngành, lĩnh vực. Kết quả này cho thấy bên cạnh sự thích ứng nhanh của cộng đồng doanh nghiệp (DN) trên địa bàn,

Chiều 18-10, Đảng ủy Công ty CP Cao su Phước Hòa đã tổ chức sơ kết công tác quý III và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý IV năm 2022.

Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh cùng chính quyền các địa phương đã tổ chức gặp gỡ công bố thông tin liên quan và đối thoại với gần 1.000 người dân về dự án tuyến đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh.

Quay lên trên