Huyện Phú Giáo: Tổ chức hội nghị tập huấn triển khai chuyển đổi số

Cập nhật: 19-10-2022 | 07:59:27

 UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức hội nghị tập huấn triển khai chuyển đổi số năm 2022. Tham dự tập huấn có gần 100 lãnh đạo các phòng, ban và cán bộ được phân công phụ trách công nghệ thông tin 11 xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe trao đổi các vấn đề về chuyển đổi số cấp huyện, cấp xã và kế hoạch chuyển đổi số trên địa bàn huyện; thông tin các nhiệm vụ trọng tâm về chuyển đổi số năm 2022 và giai đoạn 2022-2025; nhiệm vụ của các ngành và các xã, thị trấn; các nội dung liên quan đến lập, quản lý dự án ứng dụng, dịch vụ công nghệ thông tin... Thông qua tập huấn nhằm nâng cao nhận thức về công nghệ, kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức các phòng, ban huyện và các xã, thị trấn; đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu rõ ý nghĩa và tầm quan trọng, lợi ích và tính cấp bách của chuyển đổi số trong các cơ quan, doanh nghiệp, người dân.

DUY MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên