Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Sáng 16-9, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Hội thảo “Thúc đẩy tiềm năng xuất khẩu và nâng cao năng lực ứng phó phòng vệ thương mại tại thị trường châu Á, châu Phi và châu Đại Dương”.

Theo UBND TP.Dĩ An, trong 9 tháng năm 2022 tổng thu mới ngân sách của thành phố ước thực hiện 2.643,7 tỷ đồng, bằng 92,03% dự toán UBND tỉnh giao và nghị quyết HĐND thành phố thông qua, tăng 19,71% so với cùng kỳ 2021.

Cộng đồng Thương gia Đài Loan (Trung Quốc) hiện dẫn đầu trong số các quốc gia, vùng lãnh thổ đầu tư tại Bình Dương với hơn 860 dự án, tổng vốn đầu tư trên 6.280 triệu đô la Mỹ.

Tối 10-10, dù khu vực TP. Thủ Dầu Một xuất hiện cơn mưa khá lớn nhưng vẫn không ngăn được dòng người từ nhiều nơi đổ về các cây xăng để đổ được xăng. Hầu hết lo sợ hết xăng nên ai cũng tranh thủ đổ đầy bình xăng.

Ngày hôm nay, nhiều cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh treo biển hết xăng, chờ nhập hàng khiến nhiều người đi đường phải vất vả tìm nơi đổ xăng. Có người đi dọc đường hết xăng phải vấn vả đẩy bộ nhiều km để được đổ xăng.

Dù nguồn hàng nhập khẩu về Việt Nam rất hạn chế, PVOIL vẫn nỗ lực đảm bảo tối đa nguồn hàng và chỉ trong 9 ngày đầu tháng 10, sản lượng xăng cho toàn hệ thống đã tăng 16% so với kế hoạch.

Trước những thông tin tiêu cực về Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) trong những ngày vừa qua dẫn đến hiện tượng một số người dân rút tiền trước hạn,

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) chủ động gia tăng quyền lợi khách hàng, tích cực đáp ứng tối đa nhu cầu vốn và sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng cho khách hàng mở rộng sản xuất

(BDO) Ngày 9-10, Ban Quản lý Dự án điện lực Miền Nam Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC)

Để vượt qua các rào cản kỹ thuật của thị trường nhập khẩu, DN phải đẩy mạnh liên kết theo chuỗi giá trị, áp dụng khoa học kỹ thuật, tạo ra sản phẩm chất lượng, an toàn, có giá trị gia tăng cao.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khẳng định thị trường chứng khoán Việt Nam vẫn vận hành và hoạt động bình thường, đồng thời khuyến cáo các nhà đầu tư cần bình tĩnh để ra quyết định đầu tư hiệu quả.

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà cho biết, trước những thông tin không tích cực với SCB, NHNN cũng đã và sẽ tiếp tục có những biện pháp tiếp theo để đảm bảo hoạt động ổn định, liên tục của ngân hàng này.

Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam khuyến cáo người dân cần thận trọng với các tin đồn, không nên rút tiền trước hạn, tránh ảnh hưởng đến quyền lợi của người gửi tiền.

Quay lên trên