Người dân đội mưa đổ xăng trong đêm

Cập nhật: 11-10-2022 | 04:50:34

(BDO) Tối 10-10, dù khu vực TP. Thủ Dầu Một xuất hiện cơn mưa khá lớn nhưng vẫn không ngăn được dòng người từ nhiều nơi đổ về các cây xăng để đổ được xăng. Hầu hết lo sợ hết xăng nên ai cũng tranh thủ đổ đầy bình xăng.

 Người dân đội mưa đổ xăng trong đêm

Chị Liên, người dân ở phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An cho biết, phải di chuyển trong mưa để tìm cây xăng ở vòng xoay sân banh còn hoạt động, đây chính là cây xăng đăng ký hoạt động 24/24 để phục vụ khách hàng. Trong khi đó ở cửa hàng xăng dầu số 5 Petrolimex bình thường phục vụ 24/24 thì đã kéo rào dừng bán chưa rõ lý do khiến người dân có nhu cầu đổ phải di chuyển sang cửa hàng đối diện.

Tương tự, anh Nguyễn Quang Trí, người dân ngụ ở Hoà Lợi, TX.Bến Cát chia sẻ, chưa lúc nào người dân lại khốn khổ, dầm mưa để tìm cây xăng để đổ. “Giá xăng giảm người dân đang rất phấn khởi vui mừng vì góp phần giảm các chi phí sinh hoạt cũng như giá cả các mặt hàng tiêu dùng…Nay việc đổ xăng khó khăn như thế này còn hơn thời điểm những lúc giá xăng sắp tăng”, anh Trí bày tỏ.

Minh Duy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=233
Quay lên trên