Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, tại Khách sạn Becamex đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tài trợ vốn tín dụng đầu tư của Nhà nước giữa Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) và Ngân hàng Phát triển Việt Nam...

Mục tiêu của chương trình OCOP là phát triển sản phẩm tiềm năng, lợi thế khu vực nông thôn, nâng cao thu nhập cho người dân, góp phần tiếp tục cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với phát triển tiểu thủ công nghiệp

Luật Đất đai (sửa đổi) vừa được thông qua vào ngày 18-1 đã trở thành luật quan trọng, bởi đây là nền tảng pháp lý để tạo dựng một khuôn khổ pháp lý hoàn chỉnh cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên vừa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2027.

Sáng 19-1, Tỉnh ủy đã tổ chức đoàn công tác khảo sát một số công trình và hội nghị đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Ngày 19-1, CapitaLand Development (CLD) Việt Nam đã công bố kế hoạch bàn giao căn hộ DEFINE, dự án căn hộ hạng sang mới nhất của Tập đoàn tại thành phố Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh.

Chiều 19-1, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh tổ chức Hội nghị Đại biểu công chức, viên chức và người lao động năm 2023

Chiều 19-1, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh đã chủ trì phiên họp UBND tỉnh lần thứ 53 nhằm thông qua các kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội.

Ngày 19-1, Hiệp hội Vận tải tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2024.

Sáng 19-1, tại TP.Thuận An, Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh.

Nỗ lực chuyển đổi mô hình tăng trưởng xanh, phát triển bền vững, Bình Dương đã có những bước đi mạnh mẽ thực hiện mục tiêu Net Zero vào năm 2050

Trong năm 2023, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) TP.Thuận An đã giải ngân các nguồn vốn vay trên 234 tỷ đồng, cho 3.402 lượt hộ nghèo và các đối tượng chính sách.

Từ nay đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 là thời điểm thị trường tiêu thụ các sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm) sôi động nhất trong năm.

Quay lên trên