Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên: Tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2027

Cập nhật: 20-01-2024 | 09:55:40

Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên vừa tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2024-2027.

Trong nhiệm kỳ qua, chi hội đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương; đồng thời gắn kết hội viên cùng phát triển sản xuất, kinh doanh. Đại hội đã thông qua quyết định của Ban Chấp hành Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương về việc công nhận 13 ủy viên Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên khóa III, nhiệm kỳ 2024-2027 và ra mắt Ban Chấp hành mới. Tại đại hội, Ban Chấp hành chi hội đã trao tri ân các ủy viên ban chấp hành không tham gia nhiệm kỳ mới và trao bằng khen của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cho 1 tập thể và 5 cá nhân; trao giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ thành phố.


Ban Chấp hành Chi hội Doanh nhân trẻ TP.Tân Uyên nhiệm kỳ mới ra mắt tại đại hội

Ngoài ra, chi hội đã trao tặng Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội thành phố 3 công trình, gồm: “Xây dựng, sửa chữa nhà nhân ái”, “Khu vui chơi thiếu nhi” và “100 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn” với tổng trị giá 150 triệu đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên