Chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao tiếp tục phát triển

Cập nhật: 19-01-2024 | 18:20:53

(BDO) Chiều 19-1, Chi cục Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản tỉnh tổ chức Hội nghị Đại biểu công chức, viên chức và người lao động năm 2023; tổng kết hoạt động ngành chăn nuôi, thú y và thủy sản năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.

 Lãnh đạo Sở NN&PTNT trao giấy khen và hoa cho các chủ cơ sở có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển của ngành

Trong năm 2023, tình hình sản xuất chăn nuôi trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát triển ổn định. Công tác phòng, chống dịch được kiểm soát tốt, chăn nuôi gia súc, gia cầm phát triển theo hướng an toàn sinh học, bảo vệ môi trường, bảo đảm an toàn thực phẩm. Tính đến cuối năm 2023, tổng đàn gia súc, gia cầm đều tăng so với cùng kỳ. Chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao tiếp tục phát triển, chủ yếu tập trung ở 4 huyện, thị phía bắc...

 Ông Phạm Văn Bông, Giám đốc Sở NN&PTNT trao giấy khen cho các cá nhân

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia các ý kiến thảo luận làm rõ những tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc trong triển khai nhiệm vụ và đề xuất những giải pháp, phương án để ngành chăn nuôi của tỉnh tiếp tục phát triển ổn định trong năm 2024.

Dịp này, Sở NN&PTNT tặng giấy khen cho 13 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở; 8 tập thể và 115 cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong ngành chăn nuôi, thú y và thủy sản.

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên