Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ ra mắt 5 công ty con trực thuộc.

Nông sản là một trong những ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam, đóng góp tích cực vào kim ngạch xuất khẩu chung của cả nước.

Thời gian qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã có nhiều chương trình, kế hoạch tập trung tổ chức sản xuất theo hướng liên kết chuỗi, phát triển một số mô hình liên kết tiêu thụ nông sản.

Ngân hàng Techcombank vừa áp dụng biểu lãi suất tiền gửi mới dành cho khách hàng cá nhân, điều chỉnh giảm ở nhiều kỳ hạn.

Năm 2023, cuộc vận động (CVĐ) “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại TP.Thuận An nhận được sự hưởng ứng tích cực của xã hội

Tại Bình Dương, thương mại điện tử đang trên đà phát triển mạnh và tạo tăng trưởng cao cho nền kinh tế. Việc thanh toán không dùng tiền mặt trong các giao dịch ngày càng chiếm tỷ lệ lớn.

Trong khó khăn và thách thức chung của kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp (DN) đã tận dụng được ưu đãi từ các Hiệp định Thương mại tự do (FTA), nhất là các FTA thế hệ mới để thúc đẩy xuất khẩu

Ngày 30-11, tại Trung tâm Hội nghị Triễn lãm tỉnh, đã diễn ra hội nghị xây dựng và phát triển hệ sinh thái logistics với chủ đề “Tiềm năng và cơ hội phát triển hệ sinh thái logistics tỉnh Bình Dương”.

Từ 15 giờ ngày 30-11, giá xăng ROB95-III giảm 34 đồng/lít; dầu diesel giảm 87 đồng/lít. Ngược lại, mặt hàng xăng E5 RON92 tăng 109 đồng/lít; dầu hỏa tăng 172 đồng/lít và dầu mazut tăng 91 đồng/kg.

Trong chương trình thăm chính thức Thổ Nhĩ Kỳ, chiều 29-11 (giờ địa phương), tại thủ đô Ankara, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Lãnh đạo Tập đoàn Hayat Holding và Lãnh đạo Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh cho biết 10 tháng năm 2023, các doanh nghiệp trong KCN đã giải ngân đạt 1.892 triệu đô la Mỹ, đạt 75,66% kế hoạch năm 2023.

Trong năm 2023, huyện Bàu Bàng đã phối hợp Viettel Bình Dương, VNPT Bình Dương, các ngân hàng Vietinbank, Vietcombank…

Theo UBND TP.Tân Uyên, năm 2023 giá trị thương mại - dịch vụ ước thực hiện tăng 23,27% so với năm 2022.

Quay lên trên