Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 6-9, Công ty Cổ phần - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ ra mắt 5 công ty con trực thuộc.

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã An Bình đã thành lập mô hình “Khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu”. Số lượng thành viên gồm 24 hộ dân trong khu vực tổ 3, tổ 4, ấp Đồng Sen.

UBND TP.Thủ Dầu Một, cho biết trong 9 tháng năm 2023, công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng được thành phố tập trung đẩy mạnh.

Nhận thức vai trò đặc biệt quan trọng của việc thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) đối với phát triển kinh tế - xã hội, nhiều giải pháp thu hút FDI có chất lượng đang được Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh.

Bình Dương có hơn 4.100 doanh nghiệp (DN) vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và trên 60.000 DN trong nước, đã và đang từng bước hình thành, tham gia chuỗi cung ứng.

Theo sự chỉ đạo của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở Công thương vừa chủ trì đối thoại trực tiếp với doanh nghiệp (DN) trên địa bàn TP.Dĩ An, nhằm nắm bắt, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong sản xuất, kinh doanh.

Chiều 2-11, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức hội thảo bàn giải pháp nhằm cải thiện và nâng cao chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của Bình Dương

Theo Bộ trưởng Bộ Tài chính Hồ Đức Phớc, nếu không sửa Luật Đầu tư công thì sẽ vẫn tiếp tục vướng mắc trong giải ngân.

Sáng 2-11, ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương đã chủ trì cuộc họp sơ kết đầu tư công 10 tháng năm 2023 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ những tháng cuối năm 2023.

9 tháng đầu năm 2023, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội TP.Thủ Dầu Một đều tăng so với cùng kỳ năm 2022.

Trong 9 tháng năm 2023, huyện Phú Giáo đã chi trả cho 77 hộ, 1 tổ chức, chi bổ sung cho 2 hộ trong diện giải tỏa đền bù với tổng số tiền hơn 66 tỷ đồng

Theo Sở Công thương, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tháng 10 ước tăng 1,9% so với tháng trước và tăng 13,2% so với cùng kỳ.

Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng nếu giải ngân tốt các nội dung của Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế sẽ có tác dụng rất lớn thúc đẩy phát triển kinh tế của đất nước.

Quay lên trên