Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Chiều 8-9, ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã chủ trì tiếp ông Đào Duyệt Quần, Chủ tịch Công ty Cổ phần Công nghệ Khoa học Quang Thị Oupu; ông Hà Chí Bình, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp An Huy tại Trung Quốc

Theo báo cáo công tác bảo vệ môi trường (BVMT) trên địa bàn, trong những năm qua TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện tốt công tác quản lý, đạt các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

Những năm gần đây, Bình Dương nổi lên khi trở thành điểm đến sản xuất của nhiều dự án xanh. Nổi bật là dự án xanh của Nhà máy trung hòa carbon đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất đồ chơi của Tập đoàn Lego.

Hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) công nghiệp tại Bình Dương trong các tháng còn lại của năm 2023 vẫn đang đối mặt với nhiều khó khăn, chưa thể lấy lại đà tăng trưởng cao như cùng kỳ năm trước.

Theo UBND TP.Tân Uyên, 9 tháng năm 2023, UBND thành phố đã cấp giấy đăng ký kinh doanh cho 179 doanh nghiệp (174 doanh nghiệp trong nước, 5 doanh nghiệp nước ngoài).

Thị trường bánh trung thu đã đến những ngày cao điểm, nhiều quầy bánh tuy được trang hoàng bắt mắt với việc giảm giá sâu, tới 50%, hoặc khuyến mại mua 1 tặng 4 nhưng vẫn không thể hút khách, vì sao?

Chiều 27-9, Công ty CP - Tổng Công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) đã tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm thành lập và ra mắt thương hiệu mới của Biwase.

Chiều 27-9, Tổng Công ty đường sắt Việt Nam phối hợp với Cục Hải quan Bình Dương đã tổ chức lễ ra mắt đoàn tàu liên vận quốc tế vận chuyển hàng hóa xuất khẩu từ ga Sóng Thần đi Trung Quốc.

Theo ADB, tăng trưởng kinh tế Việt Nam có khả năng phục hồi trong môi trường nhiều thách thức, triển vọng vừa lạc quan vừa thận trọng, do các yếu tố nội tại được cải thiện.

Nhiều năm nay, cơ quan chức năng và nhà sản xuất tổ chức nhiều chương trình, cung cấp tài liệu hướng dẫn bà con dùng thuốc an toàn, có trách nhiệm, giảm lượng dùng nhưng không làm ảnh hưởng đến năng suất cây trồng.

Trong sản xuất nông nghiệp hiện nay, việc áp dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật để nâng cao hiệu quả sản xuất, hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường

Thường từ đầu tháng 8 âm lịch hàng năm thị trường bánh trung thu sẽ bắt đầu nhộn nhịp, thế nhưng năm nay thị trường vẫn trầm lắng và thưa thớt người mua.

Cục Thuế Bình Dương cho biết trong 8 tháng đầu năm 2023, đơn vị đã triển khai đồng loạt các chính sách hỗ trợ người nộp thuế, liên tục cải cách hành chính nhằm đẩy nhanh tiến độ giải quyết hồ sơ, thủ tục và chuyển đổi số.

Quay lên trên