Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại Hải Phòng – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, cơ bản các điểm bán đã mở cửa hoạt động bình thường phục vụ nhân dân.

Chiều 29-8, UBND huyện Phú Giáo tổ chức công bố quyết định và trao giấy chứng nhận sản phẩm OCOP 3 sao.

Sáng 29-8, tại Hà Nội, trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược Việt Nam - Singapore

Dịp lễ Quốc khánh 2-9 là một trong những thời điểm “vàng” để các doanh nghiệp (DN) bán lẻ triển khai mạnh các chương trình ưu đãi nhằm tri ân khách hàng và tăng doanh thu.

Đây là một nội dung được đề ra tại kế hoạch hành động nâng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến năm 2023 của Tổng cục Thuế vừa mới ban hành.

Vào dịp Rằm tháng 7 âm lịch - mùa Vu Lan báo hiếu, thị trường thực phẩm chay, trái cây, hoa tươi trên thị trường sôi động gấp nhiều lần so với ngày thường, giá có xu hướng tăng.

(BDO) Sáng 29-8-2023 tại Hà Nội, trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, 10 năm quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam - Singapore, buổi lễ với chủ đề “Hội nghị thúc đẩy triển khai các dự án...

Nội dung được nhiều đại biểu quan tâm là vấn đề giao dịch bất động sản thông qua Sàn Giao dịch Bất động sản; về công chứng, chứng thực hợp đồng kinh doanh bất động sản...

Sáng 29-8, TX.Bến Cát tổ chức khánh thành công trình nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc Bến Cát đến Cầu Quan và khởi công công trình xây dựng Cầu Đò mới qua sông Thị Tính, hạng mục đường nối vào cầu.

Xu thế mở rộng sản xuất của các nhà đầu tư trong các khu công nghiệp (KCN) đang gia tăng. Để cạnh tranh, các địa phương cần có quy hoạch mới để hấp dẫn nhà đầu tư; phát triển, xây dựng các KCN chất lượng cao là cần thiết.

8 tháng đầu năm 2023 đã đi qua, dù vẫn còn khó khăn, nhưng kinh tế của Bình Dương tiếp tục để lại nhiều dấu ấn, trong đó kết quả thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước vẫn ở vị trí tốp đầu cả nước.

Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh vừa tổ chức khóa huấn luyện cho nông dân về quản lý dịch hại tổng hợp (IPM) và quản lý sức khỏe cây trồng tổng hợp (IPHM) trên cây rau ăn quả tại xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng.

Theo Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) Bình Dương, thu hút đầu tư trong nước vào các KCN trên địa bàn tỉnh trong 7 tháng năm 2023 là 3.476 tỷ đồng, giảm 189% so với cùng kỳ nhưng đạt 316% kế hoạch năm 2023.

Quay lên trên