TX.Bến Cát: Khánh thành và khởi công các công trình

Cập nhật: 29-08-2023 | 11:31:34

(BDO) Sáng 29-8, TX.Bến Cát tổ chức khánh thành công trình nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc Bến Cát đến Cầu Quan và khởi công công trình xây dựng Cầu Đò mới qua sông Thị Tính, hạng mục đường nối vào cầu. Tham dự buổi lễ có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; lãnh đạo TX.Bến Cát và nguyên lãnh đạo tỉnh, thị xã qua các thời kỳ. 


Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc Bến Cát đến Cầu Quan

Công trình nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc Bến Cát đến Cầu Quan bao gồm hạng mục đường và cầu. Trong đó, tổng chiều dài tuyến đường 918m, bề rộng mặt đường 18m, vỉa hè mỗi bên rộng từ 3m đến 3,5m; tổng chiều dài cầu 52m, rộng 10m; lưới điện trung hạ thế được ngầm hóa; hệ thống chiếu sáng và cây xanh hoàn chỉnh. Đến nay, công trình đã thi công hoàn thành đưa vào khai thác, sử dụng.



Công trình nâng cấp, mở rộng đường từ Kho bạc Bến Cát đến Cầu Quan

Công trình xây dựng Cầu Đò mới qua sông Thị Tính bao gồm 2 hạng mục chính: hạng mục cầu với chiều dài hơn 165m, rộng 20m, thiết kế 4 làn xe, đã được thi công hoàn thành; hạng mục đường nối vào cầu với tổng chiều dài tuyến 590m, rộng 25m. Dự kiến thi công hoàn thành đưa vào sử dụng trong năm 2024. 

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên