Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại Hải Phòng – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, cơ bản các điểm bán đã mở cửa hoạt động bình thường phục vụ nhân dân.

Mới đây, BIDV đã phối hợp hoàn thiện bộ tiêu chuẩn kỹ thuật và phát triển dịch vụ rút tiền QR qua máy ATM liên thông giữa các ngân hàng bằng mã VietQR (VietQRCash).

Tái chế rác hữu cơ là một trong những giải pháp hiệu quả để giảm thiểu lượng rác thải sinh hoạt, tạo ra nguồn phân bón tự nhiên cho cây trồng.

Sở Công thương vừa có văn bản thông tin đến các doanh nghiệp, hợp tác xã, UBND các xã, phường, thị trấn quản lý, đầu tư, kinh doanh, khai thác chợ nằm trong quy hoạch phát triển mạng lưới chợ trên địa bàn tỉnh

Cùng với giải ngân cho vay, công tác đôn đốc thu nợ có vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng các chương trình tín dụng, nâng cao hiệu quả kinh tế, xã hội.

Trong những năm qua, Bình Dương đã chú trọng phát triển cây xanh, tạo cảnh quan, nâng cao chất lượng môi trường, góp phần xây dựng đô thị xanh - sạch - đẹp, văn minh, hiện đại.

(BDO) Chiều 15-8, ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đoàn công tác đi kiểm tra, khảo sát một số dự án dự kiến đầu tư

(BDO) Ngày 1-8-2023, tại Singapore, Công ty đầu tư Temasek đã ra mắt Ban cố vấn Temasek Đông Nam Á (TSEAP). Việt Nam vinh dự có hai đại diện tham gia Ban cố vấn này là ông Trương Gia Bình và Mai Hữu Tín.

Từ đầu năm đến nay, UBND TP.Tân Uyên tập trung thực hiện tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo các xã, phường tập trung khai thác các nguồn thu, thực hiện các chỉ tiêu thu, chi ngân sách theo dự toán được giao.

Công ty TNHH Republic Biscuit Corporation Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn định kỳ xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm cho 77 học viên...

Khó khăn trước mắt là không nhỏ nhưng đại diện các doanh nghiệp cho rằng họ không thể đứng im chờ đợi mà phải linh hoạt tận dụng từng cơ hội nhỏ để vượt khó.

Ngày 14-8, Bình Dương tổ chức hội nghị giới thiệu về hành trình phủ xanh của đất nước Singapore và quán triệt, định hướng mục tiêu, nhiệm vụ về phát triển cây xanh và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã nhấn mạnh như vậy khi đến thăm và làm việc với Công ty Cổ phần Thương mại - Sản xuất - Xây dựng Hưng Thịnh

Quay lên trên