Tập huấn về an toàn thực phẩm tại doanh nghiệp

Cập nhật: 15-08-2023 | 09:03:05

Công ty TNHH Republic Biscuit Corporation Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và phát triển công nghiệp tỉnh tổ chức tập huấn định kỳ xác nhận kiến thức an toàn thực phẩm cho 77 học viên là những cán bộ quản lý và công nhân trực tiếp sản xuất tại nhà máy của công ty.

Các nội dung tập huấn xoay quanh nguy cơ ô nhiễm thực phẩm, điều kiện bảo đảm an toàn đối với cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, phương pháp bảo đảm an toàn thực phẩm tại các cơ sở sản xuất, chế biến và một số quy định pháp luật liên quan đến cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm… Qua đợt tập huấn giúp cho cán bộ quản lý, công nhân trực tiếp tham gia sản xuất, chế biến thực phẩm có đầy đủ kiến thức, kỹ năng bảo đảm an toàn, từ đó góp phần giảm thiểu tình trạng ô nhiễm cũng như ngộ độc thực phẩm.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=412
Quay lên trên