Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Tại Hải Phòng – một trong những địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão số 3, cơ bản các điểm bán đã mở cửa hoạt động bình thường phục vụ nhân dân.

Sáng 3-7, đoàn lãnh đạo Công ty ST Strategies (Hoa Kỳ), do ông Andrew Farelly, giám đốc công ty làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương.

Trừ dầu mazut tăng 36 đồng/kg, từ 15 giờ ngày 3-7, giá xăng E5 RON92 giảm 408 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 587 đồng/lít; dầu diesel giảm 5 đồng/lít và dầu hỏa giảm 30 đồng/lít sau khi trích lập BOG.

Từ năm 2009 đến nay, Quỹ Bảo vệ môi trường (BVMT) tỉnh đã và đang cho 100 dự án vay vốn để thực hiện dự án BVMT.

Thời gian qua, hệ thống giao thông trên địa bàn huyện Bắc Tân Uyên luôn được quan tâm đầu tư, duy tu, sửa chữa bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn, kết nối với các địa phương lân cận.

Bảo vệ môi trường (BVMT) sinh thái là một trong những mục tiêu quan trọng để bảo đảm các ngành nghề trong kinh tế nông thôn phát triển nhanh, bền vững, nâng cao chất lượng đời sống người dân.

Để duy trì và thực hiện tốt công tác phối hợp bảo vệ hệ thống lưới điện, UBND TP.Tân Uyên chỉ đạo Phòng Kinh tế thành phố, UBND các phường và Điện lực Tân Uyên kiểm tra hành lang các tuyến đường dây công trình lưới điện cao áp

Ngoài việc phát triển nông nghiệp, huyện Dầu Tiếng luôn quan tâm, chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và UBND các xã, thị trấn tạo điều kiện cho các tổ chức kinh tế, cá nhân đầu tư sản xuất

Việc thúc đẩy sản xuất thông minh đã và đang đặt nền móng vững chắc cho hành trình thông minh hóa nền kinh tế, thúc đẩy phát triển xanh, bền vững cho cộng đồng thông minh Bình Dương.

Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) cho biết vừa thông báo thực hiện điều chỉnh một số loại phí dịch vụ liên quan đến thẻ ngân hàng, áp dụng từ ngày 1-7- 2023.

Sở Tài chính cho biết trong 6 tháng năm 2023, công tác sắp xếp, cổ phần hóa, thoái vốn của các doanh nghiệp (DN) Nhà nước, DN có vốn Nhà nước tiếp tục triển khai theo kế hoạch đã được phê duyệt

Công ty Cổ phần Hội chợ ngành gỗ Việt Nam sẽ phối hợp với các sở, ngành tỉnh tổ chức “Hội chợ máy và nguyên liệu gỗ quốc tế năm 2023 - BIFA WOOD VIETNAM 2023” từ ngày 9 đến 12-8-2023...

Xuất khẩu đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng chung của kinh tế thế giới. Các ngành, các cấp của tỉnh đã và đang tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp vượt khó, ổn định sản xuất, kinh doanh.

Quay lên trên