Ngân hàng khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh số

Cập nhật: 01-07-2023 | 09:09:10

Ngân hàng thương mại Cổ phần Ngoại thương (Vietcombank) cho biết vừa thông báo thực hiện điều chỉnh một số loại phí dịch vụ liên quan đến thẻ ngân hàng, áp dụng từ ngày 1-7- 2023. Cụ thể, toàn bộ sản phẩm thẻ cá nhân trước đây được miễn phí kích hoạt tại quầy và phí gửi thẻ trực tiếp, sau ngày 1-7 sẽ thu phí 20.000 đồng/thẻ (chưa gồm VAT). Vietcombank cũng tăng phí sử dụng thẻ tín dụng quốc tế vật lý từ 50.000 đồng lên 100.000 đồng. Ngoài ra, Vietcombank cũng bắt đầu áp dụng thu phí duy trì thẻ ghi nợ công nghệ từ 10.000 đồng/thẻ/tháng. Mức phí này chỉ áp dụng với khách hàng chưa thực hiện chuyển đổi sang thẻ chip, khách hàng sẽ được hoàn lại khoản phí này khi chuyển đổi sang thẻ chip và/hoặc khóa thẻ từ trong 3 tháng kể từ ngày thu phí.

Lãnh đạo Vietcombank cho biết, sự điều chỉnh này nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh số, đồng thời giảm bớt chi phí cho khách hàng, tiết kiệm thời gian và góp phần bảo vệ môi trường. Ngoài ra, Vietcombank mong muốn khách hàng sớm chuyển đổi sang thẻ chip để gia tăng an toàn bảo mật, đồng thời đáp ứng các quy định về công nghệ thẻ của Ngân hàng Nhà nước và tổ chức thẻ quốc tế.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên