Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Tại Hội thảo Quy hoạch đầu kỳ tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050 mới đây, lãnh đạo tỉnh đã lắng nghe các chuyên gia, nhà khoa học chia sẻ những định hướng phát triển trong thời kỳ mới.

Thời gian gần đây, liên tục những tập đoàn, công ty tại Bình Dương đạt được những tiêu chuẩn về phát triển xanh, bền vững, cho thấy định hướng phát triển đúng đắn của tỉnh trong giai đoạn mới.

Hôm nay (20.12), Quỹ đầu tư mạo hiểm Touchstone Partners công bố đầu tư 1 triệu USD trong vòng hạt giống (seed funding) cho Quqo, nền tảng thương mại điện tử B2B cho các mặt hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)...

Sự phát triển song song giữa thương mại truyền thống và thương mại điện tử, giao dịch thương mại điện tử thời gian qua đã tạo cơ hội lớn cho ngành thương mại - dịch vụ của tỉnh phát triển theo hướng bền vững.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin và hệ thống internet toàn cầu đã tạo điều kiện thuận lợi cho thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn tỉnh phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua.

Theo UBND TP.Dĩ An, năm 2022, giá trị sản xuất công nghiệp của thành phố ước thực hiện 136.226 tỷ đồng, đạt 106,93% kế hoạch năm

Tổng cục Hải quan vừa ra văn bản hướng dẫn đối với các cục hải quan tỉnh, thành đã được trang bị máy soi container.

Phát huy lợi thế địa lý là cửa ngõ giao thương trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Bình Dương đã tích cực đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng kỹ thuật hiện đại và đồng bộ, xây dựng hệ thống giao thông kết nối nội vùng

Trong năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn huyện Bàu Bàng ước đạt hơn 7.900 tỷ đồng, tăng 24,26% so với năm 2021.

Số liệu Tổng cục Thuế thống kê từ phần mềm quản lý hóa đơn điện tử (HĐĐT) toàn quốc cho biết Bình Dương là một trong số tỉnh, thành dẫn đầu tốc độ về triển khai HĐĐT.

Thông tin từ Văn phòng Đăng ký đất đai (VPĐKĐĐ) tỉnh cho biết trong năm 2022, đơn vị đã phối hợp Phòng Tài nguyên và Môi trường và Chi nhánh VPĐKĐĐ các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh

Đến hẹn lại lên, dịp gần tết nông dân trồng cây ăn trái lại tất bật chăm sóc vườn để đưa ra thị trường những loại trái cây đẹp, ngon.

Quay lên trên