Vietnamese |  English |  中文 |  Báo In

Kinh tế

Hoạt động sản xuất, kinh doanh giống cây trồng chịu sự điều chỉnh của Luật Trồng trọt 2018. Và, Nghị định số 94/2019/NĐ-CP của Chính phủ cũng đã quy định chi tiết một số điều của Luật trồng trọt về giống cây trồng và canh tác.

Chiều 14-9, tại Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương, NHNN Việt Nam tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ. Tham dự có ông Nguyễn Văn Dành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Chiều 14-9, tại văn phòng Block71 Sài Gòn, Tổng Công ty Becamex IDC vinh dự được Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Điều phối Chính sách Kinh tế Singapore Heng Swee Keat cùng phái đoàn Singapore đến thăm và làm việc.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư sẽ tiếp tục nghiên cứu và hoàn thiện hồ sơ Quy hoạch tổng thể quốc gia để trình Chính phủ xem xét thông qua và trình Quốc hội quyết định vào kỳ họp thứ tư.

Sáng 14-9, Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị đối thoại với các doanh nghiệp (DN) Hàn Quốc đầu tư tại Bình Dương năm 2022.

Sáng 14-9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Việt Nam, Ngài Heng Swee Keat, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng điều phối chính sách kinh tế nước Cộng hòa Singapore cùng phái đoàn đã có chuyến thăm và làm việc...

Ngày 13-9, đoàn công tác của tỉnh Bình Dương do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao làm trưởng đoàn, đã có buổi làm việc với Phòng Thương mại Cuba tại thủ đô La Habana, Cuba.

UNBD TX.Tân Uyên vừa thông qua kế hoạch hỗ trợ thúc đẩy chuyển đổi số, thanh toán không dùng tiền mặt trong các trường học, cơ sở giáo dục và cơ sở y tế trên địa bàn thị xã.

Nghị định số 45/2022/ NĐ-CP của Chính phủ quy định, hướng dẫn thực thi Luật Bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2020 vừa chính thức có hiệu lực thi hành.

Sau nhiều lần tổ chức các chương trình gặp gỡ, tọa đàm thúc đẩy hợp tác thương mại, mới đây UBND tỉnh đã phối hợp với Vùng Kinh tế Kansai

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và UBND tỉnh, thời gian qua, Sở Công thương đã phối hợp với các ngành tổ chức đoàn thanh tra đột xuất các đơn vị cung ứng xăng dầu khi có dấu hiệu vi phạm.

Những năm qua, các mô hình kinh tế tập thể (KTTT) tại huyện Bắc Tân Uyên thu hút nhiều hộ nông dân tham gia, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng kinh tế - xã hội.

Thời gian qua, các ngành chức năng trên địa bàn TP.Thuận An đã tổ chức nhiều chương trình gặp gỡ với đại diện các doanh nghiệp đang trú đóng trên địa bàn

Quay lên trên