Giám sát chặt chẽ việc cung ứng xăng dầu trên địa bàn

Cập nhật: 14-09-2022 | 08:49:53

 Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công thương và UBND tỉnh, thời gian qua, Sở Công thương đã phối hợp với các ngành tổ chức đoàn thanh tra đột xuất các đơn vị cung ứng xăng dầu khi có dấu hiệu vi phạm. Theo đó, trên địa bàn tỉnh không có đơn vị xăng dầu nào cố tình găm hàng, đóng cửa. Một số đơn vị cung ứng xăng dầu hết thời hạn giấy phép hoạt động nên tạm thời đóng cửa chờ hoàn thành giấy phép mới.

Được biết, trong tháng 8 vừa qua, Sở Công thương tiếp nhận và xử lý 26 hồ sơ về việc đề nghị cấp giấy chứng nhận cửa hàng đủ điều kiện bán lẻ xăng dầu của 26 doanh nghiệp. Trong đó, cấp 3 hồ sơ đủ điều kiện với thời hạn 5 năm cho 3 doanh nghiệp, cấp 1 hồ sơ đủ điều kiện với thời hạn 6 tháng cho 1 doanh nghiệp, trả 2 hồ sơ của 2 doanh nghiệp, số còn lại đang thụ lý.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên